Tử vi ngày 30/04/2024 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 30/04/2024 của 12 con giáp, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 30/04/2024 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

Tuổi Tý

Về tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ. Tuổi Tý có được những bước cải thiện trong tình cảm nhờ cục diện Thổ sinh Kim và cảm thấy an tâm với những gì bản thân đang có. Dẫu vậy, bạn lại không có được nhiều thời gian dành cho gia đình vì phải bắt đầu nhiều hơn với các dự tính trong tương lai.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Chính Tài nâng đỡ giúp con giáp này dễ dàng cải thiện nguồn thu nhập, song vẫn cần điều chỉnh chi tiêu cho phù hợp.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tuổi Tý sẽ phải vượt qua rất nhiều sự cố không ngờ đến. May mắn là bạn luôn có đồng nghiệp, anh em kề bên để hỗ trợ, giúp đỡ khi cần.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe người tuổi Tý bị đe dọa bởi chứng đau đầu, chóng mặt hoặc mất cân bằng khi đứng dậy. Con giáp này có thể thay đổi trạng thái hiện tại bằng việc chạy bộ hoặc tập thể dục nhẹ nhàng. Những bài tập này sẽ giúp bạn đổ mồ hôi, giãn cơ và khí huyết lưu thông lên não tốt hơn.

Đề phòng: Tương lai trở nên mơ hồ, bản thân không biết làm gì. Tuổi Tý: Thời gian nghỉ ngơi còn hạn chế. Tuổi Tý: Dễ mắc các bệnh liên quan tới xương khớp.

Việc nên làm: Động thổ, đổ mái, xây nhà, tu sửa nhà cửa, đính hôn, cưới hỏi, an táng, tố tụng, tranh chấp, chữa bệnh, chuyển nhà, nhập trạch.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, cầu tài, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, khai quang.


Tuổi Sửu

Về tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào khởi sắc. Ngũ hành tương sinh đem tới cơ hội cho những ai đang còn độc thân. Cơ hội để con giáp này tìm được một nửa yêu thương không phải thắm, nhưng cần tinh tế mới có thể nắm bắt được cơ hội.

Về tài lộc: Vận tiền bạc của người tuổi Sửu có những dấu hiệu sa sút nghiêm trọng. Tuy kiếm được không ít nhưng tính cách tiêu xài hoang phí, không chịu tiết kiệm lại khiến người tuổi Sửu lâm vào tình cảnh nợ nần, túng thiếu trong thời gian dài.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tuổi Sửu đừng ỷ lại vào những lợi thế trước mắt mà để bản thân mất đi sự hào hứng, nhiệt huyết về lâu dài. Nên nhớ rằng, bạn càng chăm chỉ và nỗ lực bao nhiêu thì khả năng thành công sẽ càng lớn bấy nhiêu.

Về sức khỏe: Về sức khỏe, tuổi Sửu cũng nên chăm lo nhiều hơn đến bữa ăn và giấc ngủ hàng ngày. Đừng vì quá mải mê công việc mà quên đi mất cuộc sống cá nhân của chính mình.

Đề phòng: Sức khỏe có chút vấn đề do làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Tuổi Sửu: Không nên giữ thái độ cả thèm chóng chán. Tuổi Sửu: Chưa thể hiện tốt điểm mạnh của mình.

Việc nên làm: Xây nhà, chuyển nhà, đổ mái, an sàng, nhập trạch, khai trương, xuất – nhập kho, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, cầu tài, xuất hành, gặp gỡ, đàm phán, đính hôn, cưới hỏi, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Dần

Về tình cảm: Vận trình tình cảm thay đổi tích cực. Các cặp đôi đang trải qua những phút giây ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Tình cảm vợ chồng cứ ngày một lớn dần và gắn bó hơn nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của hai người.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Những cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian vừa qua sẽ mang đến cho tuổi Dần nhiều lợi ích trên phương diện tiền bạc. Vì vậy, bản mệnh có thể thu về một khoản kha khá nếu như tiến hành làm ăn trong ngày này.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng bù lại, tuổi Dần thể hiện mình là một người cực kỳ tự tin, hoạt ngôn cũng như sẵn lòng đón nhận các thử thách mới.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe những ngày gần đây của tuổi Dần khá ổn định. Bạn đang duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều trái cây và rau xanh. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng nên tích cực rèn luyện và tập thể dục thể thao nhiều hơn nữa.

Đề phòng: Đề phòng bệnh vặt, cảm cúm, sốt và đau đầu. Tuổi Dần: Tránh cả nể mà cho người khác vay số tiền lớn. Tuổi Dần: Điều chỉnh lại thái độ làm việc cho phù hợp.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, nhậm chức, khai trương, kí kết hợp đồng, giao dịch, an táng, cầu phúc, cầu tài, an sàng, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Nhậm chức, tu sửa nhà cửa, chuyển nhà, xuất hành, tố tụng, cầu phúc, cầu tự, sửa thuyền.


Tử

Tuổi Mão

Về tình cảm: Vận trình tình duyên có muộn phiền. Cả bạn và đối phương đều không có nhiều thời gian cho nhau nên mối quan hệ càng trở nên xa cách. Khi có cơ hội gặp mặt, hai bạn cũng không tìm được những câu chuyện chung để chia sẻ với nhau.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Việc chi tiêu phung phí có thể khiến bản mệnh bị động trong lĩnh vực tài chính.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, tuổi Dẫn gặt hái được vô số thành công trong ngày hôm nay. Tính cách chủ động, không ngại thử thách giúp bạn “đi tắt đón đầu” những cơ hội mới. Bên cạnh đó, vận tài lộc cũng vô cùng sáng sủa. Tuổi Mão làm chủ nguồn tài chính cũng như quản lí khá hiệu quả các khoản thu - chi hàng ngày của mình.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của tuổi Mão duy trì khá ổn định những ngày gần đây. Nhờ việc đi ngủ đúng giờ và tập thể dục đều đặn mà con giáp này có thêm nhiều năng lượng hơn mỗi ngày.

Đề phòng: Họa tiểu nhân đeo bám gây ra những hậu quả nặng nề. Tuổi Mão: Nên tự làm chủ và quyết định cuộc sống của mình. Tuổi Mão: Mệt mỏi với cuộc sống đầy áp lực.

Việc nên làm: Lễ bái, giỗ chạp, khai quang, cầu phúc, xuất hành, đính hôn, cưới hỏi, tháo dỡ, tu sửa nhà cửa, an sàng, nhập trạch, an táng, nhậm chức, gặp gỡ, chuyển nhà, khai trương, giao dịch.

Việc cần tránh: Sửa thuyền, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc.


Tuổi Thìn

Về tình cảm: Vận trình tình duyên hài hòa. Đôi lứa có nhiều thời gian bên nhau và chia sẻ về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc sống. Người tuổi này chỉ cần học cách cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm, dành cho đối phương sự quan tâm nhiều hơn sẽ giúp mối quan hệ càng thêm bền chặt.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Thìn đang có dấu hiệu tiến triển khả quan. Theo tử vi, những người thuộc con giáp này có thể đón nhận khá nhiều tin vui về tiền bạc như tăng lương hoặc nhận tiền từ người thân. Và những kết quả đạt được trong ngày hôm nay đều là nhờ vào sự nỗ lực của bạn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hiện tại của tuổi Thìn đang tiến triển khá tốt. Bạn nhận được sự đánh giá đúng đắn từ những người xung quanh. Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn được sếp trên công nhận về tài năng và thực lực của mình.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Thìn cũng nên chăm chút và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Bên cạnh đó, việc bổ sung dinh dưỡng cũng giúp con giáp này có một thể chất tốt hơn trong ngày hôm nay.

Đề phòng: Tâm trạng sa sút ảnh hưởng tới thái độ và tinh thần làm việc. Tuổi Thìn: Tự tin thái quá, không coi trọng người xung quanh. Tuổi Thìn: Cần thận trọng hơn trong mỗi hành động của mình.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, cầu tài, khai trương, giao dịch, an sàng, kí kết hợp đồng, gặp gỡ, đàm phán, nhập – xuất kho.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Tị

Về tình cảm: Vận trình tình duyên vượng sắc. Nhân duyên vượng cũng phần nào thúc đẩy tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, mặn nồng. Người độc thân có thể tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc giảm mạnh. Tài chính của tuổi Tị đang bị tổn thất nặng do thói quen chi tiêu lãng phí. Thay vì phung phí vào những thứ không cần thiết, bạn hãy lên kế hoạch phân bổ tài chính và quản lý chi tiêu cẩn thận hơn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn nhận được sự trợ giúp từ bạn bè xung quanh nên có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách một cách dễ dàng.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe người tuổi Tị bị đe dọa bởi chứng đau đầu, chóng mặt hoặc mất cân bằng khi đứng dậy. Con giáp này có thể thay đổi trạng thái hiện tại bằng việc chạy bộ hoặc tập thể dục nhẹ nhàng. Những bài tập này sẽ giúp bạn đổ mồ hôi, giãn cơ và khí huyết lưu thông lên não tốt hơn.

Đề phòng: Tâm trạng tiêu cực chi phối tới nhiều quyết định trong ngày. Tuổi Tị: Họa tiểu nhân gây ra rắc rối trong công việc. Tuổi Tị: Lời nói và hành động không được lòng người.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, an sàng, giao dịch, kí kết hợp đồng, đàm phán, gặp gỡ, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, cầu tài, cầu tự.

Việc cần tránh: Tu sửa nhà cửa, động thổ.


Tuổi Ngọ

Về tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc tốt hơn. Mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và nửa kia ngày càng thắm thiết và mặn nồng. Cả hai cũng có nhiều thời gian hơn để ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa của đời mình.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay gặp đủ rắc rối. Con giáp này đang phải đau đầu để nghĩ cách giải quyết cho những rắc rối mình gây ra. Chính vì bạn không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào nên mọi thứ càng trở nên nặng nề và chông chênh hơn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên làm chuyện gì cũng vô cùng thuận buồm xuôi gió. Bất cứ trở ngại nào cũng trở thành cơ hội rèn luyện tốt đối với bạn. Vận tài lộc hôm nay cũng không có gì đáng lo ngại. Bạn đang mở rộng qui mô kinh doanh của mình nên một số khoản chi tiêu sẽ phải cắt giảm trong tháng này. Tuy vậy, về dài hạn, tuổi Ngọ sẽ sớm thu lại những khoản đầu tư của mình.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tử vi khuyên tuổi Ngọ nên vận động nhiều hơn để cơ thể thêm dẻo dai và mạnh khỏe hơn. Hãy bắt đầu từ những bài tập nhỏ, sau đó nâng Ngọ cường độ và thời gian luyện tập. Bên cạnh đó, việc bổ sung nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và uống đủ nước mỗi ngày cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả cho sức khỏe của bạn.

Đề phòng: Không nên hoài nghi rồi từ đó kết tội người khác. Tuổi Ngọ: Chưa xác định được năng lực và mục tiêu của mình. Tuổi Ngọ: Thời gian dành cho gia đình còn hạn chế.

Việc nên làm: Cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, khai trương, giao dịch, kí kết hợp đồng, tu sửa nhà cửa, an táng, cầu tài, nhậm chức, xuất hành, nhập – xuất kho.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Ngọ, cần tránh thực hiện các việc quan trọng.


Tuổi Mùi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm thăng trầm. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với khá nhiều người nhờ tính cách vui vẻ, hài hước. Những hiểu lầm vẫn còn đang tồn tại vì thiếu đi sự chủ động, mong muốn hoá giải của cả hai người.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc khá tốt. Bản mệnh có nguồn thu cố định để đáp ứng cho những nhu cầu chi tiêu thiết yếu. Tuy nhiên, thời gian này không thật sự tích hợp để bản mệnh đầu tư vào một lĩnh vực mới vì sẽ có nhiều rủi ro.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, nếu giữ được thái độ cầu tiến, chăm chỉ như hiện tại, con giáp này chắc chắn sẽ còn thăng tiến, thành công hơn nữa trên con đường công danh, sự nghiệp phía trước.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Mùi đang không được tốt cho lắm. Bạn có biểu hiện mệt mỏi, đau nhức vai gáy và tụt huyết áp trong ngày. Con giáp này không nên làm việc quá lao lực mà cần dành ra nhiều thời gian để thư giãn đầu óc và nghỉ ngơi hơn.

Đề phòng: Chưa cân bằng tốt các phương diện cuộc sống. Tuổi Mùi: Công việc tồn tại nhiều rắc rối gây lo lắng. Tuổi Mùi: Cần học cách biết mình biết ta.

Việc nên làm: Cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, chuyển nhà, nhập trạch, khai trương, giao dịch, kí kết hợp đồng, tu sửa nhà cửa, gặp gỡ, đàm phán, cầu tài.

Việc cần tránh: Sửa thuyền, đổ mái, xây nhà, nhập liệm, xuất hành, nhậm chức, chuyển nhà, tố tụng, tu sửa nhà cửa.


Tuổi Thân

Về tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Nếu bạn đang còn độc thân, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc thuận lợi. Bạn thu nhiều khoản nhuận từ các công việc bên ngoài và các dự án đầu tư của bản thân. Bản mệnh nên cân nhắc mở rộng kinh doanh để gia tăng thu nhập vào năm sau.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay tiến triển khá tốt. Bạn nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo vượt bậc giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho công ty.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, những bài tập luyện thể dục hàng ngày đang mang lại hiệu quả cao đối với bạn. Hãy cố gắng tiếp tục duy trì chế độ rèn luyện như hiện tại bạn nhé.

Đề phòng: Thiếu thời gian giải tỏa căng thẳng nên tinh thần không ổn định. Tuổi Thân: Chỉ có bản mệnh mới tự cứu được mình. Tuổi Thân: Tránh tin vào lời đường mật.

Việc nên làm: Cầu tài, cầu tự, gặp gỡ, đàm phán, kí kết giao dịch, đính hôn, cưới hỏi, chuyển nhà, an táng.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Dậu

Về tình cảm: Xét trên phương diện tình cảm, đây là quảng thời gian vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào của bạn và nửa kia. Tuy hai người có thể đang không ở gần nhau nhưng luôn dành cho nhau những cuộc gọi, tin nhắn động viên và an ủi đúng lúc.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc khó có cải thiện như mong muốn của tuổi Dậu. Các kế hoạch đầu tư chưa thực sự phù hợp vào lúc này, bản mệnh nên giữ tiền trong túi hơn là rót vốn vào đầu tư mạo hiểm. Con giáp này có thể cải thiện tình hình tài chính cá nhân bằng cách lên kế hoạch cho việc chi tiêu hợp lý và khoa học hơn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường tài lộc cũng rất may mắn. Mọi chuyện đều phát triển nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Tiền bạc rủng rỉnh, mọi chi tiêu đều thoải mái mà không phải tính toán quá nhiều. Tuy nhiên, tử vi hôm nay khuyên bạn vẫn nên có một khoản tiết kiệm nho nhỏ đề phòng khi có việc cần đến.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe những ngày gần đây không có gì đáng lo ngại. Tuy vậy, tuổi Dậu vẫn nên ăn uống điều độ và đi ngủ đúng giờ hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể luyện tập thêm các môn thể dục thể thao để cơ thể thêm khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

Đề phòng: Không nên thờ ơ, dửng dưng trước lời nói của những người bên cạnh. Tuổi Dậu: Tránh gây xung đột với người có chức quyền. Tuổi Dậu: Mâu thuẫn trong gia đình gay gắt hơn.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, nhậm chức, khai trương, giao dịch, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, an sàng, lễ bái, giỗ chạp.

Việc cần tránh: Cầu phúc, lễ bái, giỗ chạp.


Tuổi Tuất

Về tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình yêu đôi lứa nảy sinh nhiều bất hòa, mâu thuẫn. Bản mệnh vì bị cuốn theo những mối lo toan trong công việc mà dần tạo khoảng cách với nửa kia.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Do nhẹ dạ cả tin nên trong ngày có điềm báo hao tài, chớ nên đưa ra quyết định đầu tư hôm nay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn là người chịu được áp lực khá tốt. Không dễ để những khó khăn, thử thách có thể khiến người tuổi Tuất cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi hàng ngày.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, hãy cố gắng ngủ đủ giấc và nạp thêm các loại vitamin A, E, D, C từ thực phẩm và trái cây thiên nhiên như rau xanh, cam, táo… để cơ thể mạnh khỏe và dẻo dai hơn.

Đề phòng: Dễ nóng nảy, hoài nghi và nhạy cảm nên chịu nhiều tổn thương. Tuổi Tuất: Tình cảm mờ nhạt do thiếu sự tích cực và chủ động.

Việc nên làm: Làm mới gian bếp, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, cầu tự, cầu tài, chuyển nhà, an táng, tu sửa nhà cửa, nhập – xuất kho, đính hôn, cưới hỏi.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Tuất, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Hợi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Bạn và nửa kia đã hoá giải mọi hiểu lầm, mâu thuẫn đã có từ trước đó. Người độc thân sẽ cũng nhanh chóng kết thúc tình trạng độc thân hiện tại bằng việc bước chân vào mối quan hệ tình cảm mới trong thời gian tới.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Những công việc mà bạn đảm nhận đã đến lúc nhận được thù lao tương xứng. Ngoài mức lương chính thức, nhiều con giáp còn nhận được một phần tiền thưởng nho nhỏ giúp bạn có thêm động lực phấn đấu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay có một vài biến cố khi những kế hoạch, dự tính trước đây không thể tiến hành được. Bạn cũng mất khá nhiều thời gian để hoạch định và sắp xếp lại mọi thứ.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý uống nước đều đặn hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và hoa quả tốt cho sức khỏe.

Đề phòng: Sức khỏe sa sút thấy rõ do làm việc mà không nghỉ ngơi. Tuổi Hợi: Thiếu mục tiêu và tham vọng trong công việc. Tuổi Hợi: Chưa có thời gian sinh hoạt hợp lý và khoa học.

Việc nên làm: Động thổ, xây nhà, tu sửa nhà cửa, đính hôn, cưới hỏi, an táng, tố tụng, tranh chấp, chữa bệnh, chuyển nhà, nhập trạch, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho.

Việc cần tránh: Nhậm chức, lễ bái, giỗ chạp, xuất hành, cầu phúc.


xem thêm