Tử vi ngày 29/04/2024 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 29/04/2024 của 12 con giáp, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 29/04/2024 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

Tuổi Tý

Về tình cảm: Vận trình tình duyên yên bình. Bản mệnh và đối phương đều cố gắng vun đắp cho mối quan hệ được bền chặt. Trong nhiều vấn đề, bạn và người ấy đều chọn cách đối thoại và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Thời điểm này, bạn hãy tiết kiệm một khoản nhỏ để phòng trong những trường hợp khẩn cấp. Hoặc bản cũng có thể đầu tư vào những lĩnh vực mà mình đang theo đuổi để cải thiện tình hình tài chính cá nhân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn có nhiều bước tiến mới đáng ghi nhận. Là người có đam mê, khát khao cháy bỏng với công việc hiện tại, tuổi Tý luôn cố gắng nỗ lực để bản thân tốt lên từng ngày.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của bạn. Đảm bảo nguyên tắc sinh hoạt điều độ, thiền trước khi đi ngủ sẽ giúp cải thiện giấc ngủ của bạn.

Đề phòng: Sức khỏe bị ảnh hưởng do tác động của Thổ khí vượng. Tuổi Tý: Cần mạnh dạn chia sẻ ý tưởng để xây dựng tập thể. Tuổi Tý: Chú ý tới vấn đề sức khỏe hơn.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, cầu tự, cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch, an táng, nhập – xuất kho, khai trương, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, cầu phúc, cầu tự.


Tuổi Sửu

Về tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Sửu có dấu hiệu thăng hoa rực rỡ. Con giáp này và nửa kia của mình đang chìm đắm trong những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn. Còn những người độc thân sẽ mở lòng đón nhận tấm chân tình từ đối phương, và bạn xứng đáng có được hạnh phúc như bao người khác.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Người làm nghề tự do nhận được khoản tiền đầu tư nhờ công việc làm ăn gặp may.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay của người tuổi Sửu khá ổn định. Bạn đang có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh và có rất nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bạn vẫn đang hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà cấp trên giao xuống và có thể sẽ nhận được một vài phần thưởng bất ngờ từ cấp trên trong hôm nay.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tử vi khuyên tuổi Sửu không nên dành quá nhiều thời gian cho việc giải trí, lướt mạng xã hội. Thay vào đó, bạn hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ và chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hơn.

Đề phòng: Nên cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh. Tuổi Sửu: Lơ là dẫn tới việc bỏ lỡ những cơ hội tốt. Tuổi Sửu: Đây là thời cơ để xóa bỏ những hiểu lầm tình cảm.

Việc nên làm: Động thổ, đổ mái, xây nhà, tu sửa nhà cửa, đính hôn, cưới hỏi, khai trương, cầu tài, cầu lộc, khai kho, xuất hành, nhậm chức, nhập trạch, chuyển nhà.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, động thổ, tu sửa nhà cửa.


Tuổi Dần

Về tình cảm: Vận trình tình duyên thăng hoa. Tuổi Dần có thể nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Con giáp này cảm thấy thực sự hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Về tài lộc: Vận trình công việc của tuổi Dần diễn ra thuận lợi. Con giáp này được quý nhân hỗ trợ nên công việc diễn ra suôn sẻ. Nhiều bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về công việc, bạn chứng minh được khả năng lãnh đạo xuất chúng của mình. Cách phân công, sắp xếp và vận hành công việc khiến đồng nghiệp và sếp trên phải “ngả mũ” kính phục bạn. Vận tài lộc dường như vẫn đứng im sau một thời gian dài đầu tư. Tuổi Dần nên chuyển hướng kinh doanh để đem về nhiều cơ hội mới cho mình.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Dần nên hạn chế việc ăn uống không đúng giờ giấc cũng như đi ngủ sớm hơn. Điều này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của bạn mà tinh thần cũng được điều hòa, ổn định hơn rất nhiều.

Đề phòng: Tránh để tiền bạc che mờ mắt mà hành động thiếu suy nghĩ. Tuổi Dần: Tránh ngạo mạn, không coi ai ra gì. Tuổi Dần: Đừng lúc nào cũng khăng khăng theo ý mình.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, khai trương, cầu tài, giao dịch, an sàng, tu sửa nhà cửa, nhập trạch, an táng, nhậm chức, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Cầu phúc, lễ bái, giỗ chạp.


Tử

Tuổi Mão

Về tình cảm: Vận trình tình cảm ấm áp yêu thương. Người cầm tinh con Rắn cảm thấy vô cùng hài lòng với tình cảm, sự quan tâm mà đối phương dành cho mình. Hãy cố gắng trân trọng những thứ mình đang có và bảo vệ mối quan hệ này.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Đây là thời điểm thích hợp dành cho người tuổi này cầu tài lộc, đầu tư và mua bán.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ổn định, tinh thần thoải mái, tình cảm ôn hòa giúp cho các con giáp tuổi Mão sẽ có một ngày cuối tuần êm ả và hạnh phúc. Họ nên tranh thủ tận hưởng quãng thời gian trong mơ này trước khi bận rộn quay cuồng dịp cuối năm.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Mão dễ cảm thấy mệt mỏi, xuống sức hơn so với thường ngày. Bạn nên tìm đến sự tư vấn của những người có chuyên môn để tìm ra phương hướng giải quyết thích hợp.

Đề phòng: ‏Tâm trạng uể oải kéo dài dễ ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc. Tuổi Mão: Thất vọng vì không đạt được điều mình muốn. Tuổi Mão: Không phải cứ có tiền thì sẽ vui trong lòng.‏

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, an sàng, cầu phúc, cầu tự, xuất hành, nhậm chức, cầu tài, chuyển nhà, an táng, nhập – xuất kho, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành.


Tuổi Thìn

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của tuổi Thìn và người ấy đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi, tốt đẹp. Cả hai ngày càng mở lòng và thân thiết với nhau hơn. Ngoài ra, bạn và người ấy cũng không còn tranh cãi hay xung đột vì những vấn đề nhỏ nhặt nữa.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc không mấy tốt đẹp. Con giáp này nên cẩn thận trong việc chi thu tiền bạc, đề phòng trộm cắp, lường gạt, không nên cho vay mượn, hoặc không nên cho tạm ứng trước. Tốt nhất là bạn không nên để mình vướng mắc vào lời hứa hẹn, nên lấy trước tiền cọc hoặc cẩn thận về mặt văn tự, giấy tờ, giao kèo, hợp đồng.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, bạn đang phải đương đầu với những thử thách thực sự khó khăn. Vì không có nhiều kinh nghiệm hay kỹ năng từ trước nên mọi thứ đều khá mới mẻ và gian nan với người tuổi Thìn.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tử vi khuyên tuổi Thìn hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ hơn. Nếu cảm thấy quá khó để thực hiện, bạn có thể thử một vài bài tập thiền hay luyện tập thể dục thể thao với cường độ nhẹ để dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Đề phòng: Điềm báo có tiểu nhân quấy phá, kiềm hãm khả năng thể hiện thực. Tuổi Thìn: Tránh gây mất lòng người khác từ lời nói khó nghe. Tuổi Thìn: Chưa có mục tiêu và kế hoạch làm việc cẩn thận.

Việc nên làm: Cầu tự, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nhà cửa, xây nhà, an táng, nhập trạch, khai trương, khai kho, kí kết hợp đồng, giao dịch, gặp gỡ.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thìn, cần tránh thực hiện các việc quan trọng.


Tuổi Tị

Về tình cảm: Vận trình tình duyên có sóng gió. Giữa hai bạn xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm không thể giải quyết mà phải nhờ sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè. Thế nhưng, nếu cả hai đều không nỗ lực thay đổi để hòa hợp với nhau hơn thì mối quan hệ rất khó duy trì.

Về tài lộc: ‏Vận trình sự nghiệp của tuổi Tị trong ngày hôm nay diễn ra không dễ. Điềm báo có kẻ tiểu nhân âm mưu phá hoại mọi thành quả của bạn nên con giáp này cần phải có sự đề phòng chắc chắn. Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải học cách cân bằng tốt cảm xúc bản thân để tập trung giải quyết công việc hiệu quả.‏

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Nếu làm trong ngành quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện, tuổi Tị sẽ gặp được cơ may ngàn năm có một trong hôm nay.

Về sức khỏe: Bạn cần chú ý hơn về sức khỏe của mình trong hôm nay, nhất là ngũ giác hoặc dạ dày. Tị nên bổ xung thêm các khoáng chất cũng như ăn uống điều độ để luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhé.

Đề phòng: Đề phòng các lời mời hợp tác và đầu tư. Tuổi Tị: Không nên suy nghĩ tiêu cực và bảo thủ. Tuổi Tị: Tránh tự cô lập bản thân trong môi trường làm việc.

Việc nên làm: Động thổ, xây nhà, tu sửa nhà cửa, đính hôn, cưới hỏi, nhập – xuất kho, nhập trạch, chuyển nhà, an táng, lễ bái, giỗ chạp, chữa bệnh, tranh chấp, tố tụng.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Tị, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Ngọ

Về tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ. Người tuổi này được nhiều người để ý và theo đuổi. Con giáp này nên tự tin vào bản thân của mình hơn nữa và học cách quên đi những tổn thương trong quá khứ để đón nhận tình yêu mới.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân tương trợ, chỉ đường dẫn lối khiến con giáp này có nhiều cơ hội tăng thu nhập vượt ngoài mong đợi.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của tuổi Ngọ không có nhiều chuyển biến mới. Nếu tiếp tục cố chấp, không chịu lắng nghe người khác, bạn sẽ chịu thiệt thòi từ những mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh. Về tiền bạc, tài chính, tuổi Ngọ ít khi chịu bỏ tiền túi của mình ra khi gặp gỡ bạn bè. Bản thân bạn cũng không hề thích thú các cuộc gặp gỡ, hội họp chút nào.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Tuổi Ngọ hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Ngọ thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Đề phòng: Nên nghĩ tới cảm xúc, suy nghĩ của người khác nhiều hơn thay vì chỉ biết có mình. Tuổi Ngọ: Tranh thủ hàn gắn tình cảm rạn nứt. Tuổi Ngọ: Không cần phải tính toán hay chi li nhiều.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, cầu tài, khai trương, giao dịch, an sàng, lễ bái, giỗ chạp.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Mùi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng thúc đẩy tình yêu nở rộ, tình yêu đong đầy mang tới cho người trong cuộc những cảm xúc vô cùng tuyệt vời. Người độc thân cũng sớm tìm được tri kỷ sau những nỗ lực đi tìm tình yêu.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc không lo. Việc tiết kiệm giúp bạn đảm bảo cái ăn, cái mặc trong những tình huống nguy cấp.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ hanh thông. Tam Hợp nâng đỡ giúp người tuổi này quyết đoán khi đưa ra các lựa chọn, quyết định. Nhưng tránh để sự nóng vội làm bản thân hấp tấp hay vội vàng, nếu không sẽ khó tránh khỏi rủi ro.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, dạo gần đây bạn thường cảm thấy đau mỏi, nhức mình mẩy. Có vẻ như thể trạng của người tuổi Mùi không còn khỏe mạnh, dẻo dai như xưa nữa.

Đề phòng: Nên dành nhiều thời gian cho gia đình, đặt mình vào vị trí của người kia. Tuổi Mùi: Khó nhận được ủng hộ từ mọi người xung quanh. Tuổi Mùi: Nên quyết tâm làm điều mình cho là đúng.

Việc nên làm: Xây nhà, làm mới gian bếp, khai trương, nhập trạch, chuyển nhà, tu sửa nhà cửa/nội thất, nhập kho, an sàng, kí kết giao dịch, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, xuất hành, nhậm chức, cầu phúc, khai quang.


Tuổi Thân

Về tình cảm: Vận trình tình duyên không có nhiều biến chuyển. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho công việc nên vẫn chưa nghĩ đến sẽ bắt đầu mối quan hệ mới. Thế nhưng, nếu bạn chịu mở lòng sẽ gặp được người phù hợp, họ sẽ giúp bạn tốt hơn mỗi ngày.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ trôi chảy. Với tính cách siêng năng, chăm chỉ của mình, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao. Tuy vậy, bản mệnh cần tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa ra quyết định để giảm rủi ro trong công việc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường công danh, sự nghiệp của nam mạng tuổi Thân có những thay đổi tích cực. Bạn có quí nhân phù trợ trong mọi dự định và kế hoạch sắp tới.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, hãy tiếp tục duy trì thói quen ăn uống và luyện tập thể dục thể thao như hiện tại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Đề phòng: Xui xẻo đeo bám, có thể ảnh hưởng tới túi tiền. Tuổi Thân: Khoảng cách khiến tình yêu đôi lứa dễ rạn nứt.

Việc nên làm: Cầu tự, cầu tài, xuất hành, đính hôn, cưới hỏi, an táng, tu sửa nhà cửa, xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp, an sàng, nhập trạch, khai trương, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thân, cần tránh thực hiện các việc quan trọng.


Tuổi Dậu

Về tình cảm: ‏Vận trình tình cảm tương đối bình ổn. Các mối quan hệ tình cảm vẫn diễn ra thuận lợi và không có nhiều biến động. Người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ với người khác giới, tăng cao khả năng tìm được ý trung nhân.‏

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày diễn ra duy trì ổn định. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này đang trong giai đoạn phát triển ổn định. Nguyên nhân của việc chưa có đột phá có thể là do bản mệnh thiếu đi sự quyết đoán, liều lĩnh trong một vài quyết định.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của tuổi Dậu tương đối tốt, nhiều cơ hội để thăng tiến. Về tài vận, hôm nay dự báo tuổi Dậu sẽ có nhiều tài lộc, vận quý, cũng không phải chi tiêu nhiều. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không thuận lợi, mệnh nữ vì mạnh mẽ mà phá hoại tình cảm vợ chồng.

Về sức khỏe: May mắn là sức khỏe trong ngày của người tuổi Dậu rất tốt. Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh, tràn trề năng lượng nên đừng ngần ngại mà nỗ lực hơn trong công việc Dậu nhé.

Đề phòng: Tinh thần kém sắc, dễ nóng giận do ảnh hưởng của Hỏa khí vượng. Tuổi Dậu: Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Việc nên làm: Cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, cầu tự, cầu lộc, đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, động thổ, nhậm chức, xuất hành, an táng, kí kết, giao dịch, khai trương.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Tuất

Về tình cảm: Chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Cả hai có nhiều cơ hội để tìm hiểu, trò chuyện và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Việc tiết kiệm, chi tiêu rõ ràng và hợp lý giúp bản mệnh có được cuộc sống không còn áp lực.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn được nhận xét là người sống nghĩa khí, giữ kỉ luật và cực kì nghiêm túc. Chỉ khi chắc chắn về một vấn đề thì tuổi Tuất mới quyết định có nên làm hay không.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Tuất nên sớm thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bản thân. Bổ sung nguồn đạm và vitamin sẽ là cách giúp bạn có thêm năng lượng mỗi ngày.

Đề phòng: Không nên tác động lên vị trí của Nhân thần trong thời gian này. Tuổi Tuất: Không nên ỷ lại vào quý nhân, sự may mắn.

Việc nên làm: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nội thất, an táng.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Hợi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Quý nhân che chở giúp tuổi Hợi và nửa kia mau chóng vượt qua những chuyện buồn phiền. Người độc thân dần cảm nhận được hạnh phúc và cảm xúc khác lạ trong mối quan hệ với người khác giới.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra gặp đủ rắc rối. Tác động của cục diện Tương Hình gây ra không ít rắc rối, khó khăn cho những người này. Bản mệnh làm việc thiếu tỉnh táo, sáng suốt, thậm chí trong cả việc quen thuộc nên càng khiến tình hình tệ hơn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn gặt hái được những thành công lớn nhờ sự chăm chỉ, cố gắng của bản thân. Dường như, mọi khó khăn đều khó lòng có thể ngăn cản bước đường phát triển, thăng tiến của tuổi Hợi.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý nhiều hơn đến các thói quen sinh hoạt thường ngày. Nếu tiếp tục thức khuya và nạp vào cơ thể thức ăn nhanh, sức khỏe bạn không sớm thì muộn cũng bị ảnh hưởng nghiệm trọng.

Đề phòng: Đừng quên khắc chế điểm yếu bằng cách dám nhìn thẳng vào nó. Tuổi Hợi: Mâu thuẫn, khó khăn chồng chất nhưng đừng vội bi quan. Tuổi Hợi: Đau đầu vì nhiều thứ xảy ra cùng lúc.

Việc nên làm: Cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, đính hôn, cưới hỏi, nhập – xuất kho, chuyển nhà, nhập trạch, an sàng, tu sửa nhà cửa, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, khai quang.


xem thêm