Tử vi ngày 28/04/2024 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 28/04/2024 của 12 con giáp, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 28/04/2024 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

Tuổi Tý

Về tình cảm: vận trình tình duyên êm ấm. Con giáp này có người yêu rất hiểu chuyện và bao dung. Họ chấp nhận cả những điều chưa tốt trong con người bạn và sẵn sàng đồng hành trong mọi khó khăn. Bản mệnh nên trân trọng mối quan hệ này.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định, lại có nhiều khoản phát sinh đòi hỏi người tuổi Tý cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn gặp một số trục trặc với đồng nghiệp. Tính quá tự tin, chủ quan với mọi thứ xung quanh khiến tuổi Tý xử lí không kịp mọi công việc. Bạn nên xem xét lại thái độ của mình cũng như khiêm tốn hơn để có thể rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho sau này.

Về sức khỏe: Về sức khỏe, bạn nên chú ý bổ sung đều đặn lượng nước cho cơ thể. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng tránh việc thức khuya hay “nạp” vào cơ thể những đồ uống gây hại cho sức khỏe như trà, cafe, rượu bia hay nước Týt...

Đề phòng: Hành động nóng vội gây ra nhiều phiền toái cho bản thân. Tuổi Tý: Còn bi quan và không muốn tiếp thu ý kiến người khác. Tuổi Tý: Chưa biết cách xử lý rắc rối trong hiện tại.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, nhậm chức, xuất hành, cầu tài, cầu phúc, khai trương, giao dịch, an sàng, làm mới gian bếp, lễ bái, giỗ chạp.

Việc cần tránh: Khai quang, nhậm chức, xuất hành, cầu tài, cầu phúc, lễ bái, giỗ chạp.


Tuổi Sửu

Về tình cảm: Vận trình tình duyên yên ắng. Hai bạn đều có những vấn đề cá nhân cần giải quyết nên không thể dành nhiều thời gian bên nhau. Bạn có thể chủ động mới đối phương dùng bữa tối hoặc cùng nhau xem phim nhân dịp cuối tuần để hâm nóng tình cảm giữa hai người.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập ổn định giúp con giáp này trang trải cho cuộc sống của mình và những người thân trong gia đình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, những góp ý, khuyên bảo từ cấp trên là bài học vô cùng quý báu đối với tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Qua những sai lầm mà bản thân mắc phải, tuổi Sửu ngày càng rút ra được nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng để phát triển hơn trong thời gian sau này.

Về sức khỏe: May mắn là phương diện tình cảm và sức khỏe của tuổi Sửu vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn và nửa kia của mình có những khoảng thời gian mặn nồng, vui vẻ bên nhau.

Đề phòng: Sức khỏe bị ảnh hưởng tiêu cực bởi ảnh hưởng của ngũ hành Hỏa vượng. Tuổi Sửu: Đừng lãng phí thì giờ cho những thứ không đáng. Tuổi Sửu: Tâm trạng thoải mái chỉ khi suy nghĩ tích cực.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, cầu tài, xuất hành, nhập trạch, đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nhà cửa, xây nhà, chuyển nhà, nhập trạch, an táng, nhậm chức, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Sửu, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Dần

Về tình cảm: ‏Vận trình tình cảm vui tươi hạnh phúc. Thực Thần giúp đời sống tinh thần của con giáp này được cải thiện đáng kể. Đó cũng là lý do giúp người độc thân có thêm động lực đi tìm một nửa yêu thương.‏

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc khó quyết. Cách chi tiêu cảm tính có thể lấy đi của con giáp này một khoản đáng kể.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, những ý tưởng và sự sáng tạo của Dần có thể sẽ được cấp trên coi trọng, việc triển khai các dự án cũng tương đối suôn sẻ khiến vận trình sự nghiệp trong ngày của Dần trở nên tươi đẹp hơn. Tuy thu nhập của con giáp này sẽ khá dồi dào vào cuối tuần, tuy nhiên việc đầu tư và quản lý tài chính lại hơi thiếu chặt chẽ. Vậy nên khi nảy ra ý tưởng kinh doanh hay đầu tư góp vốn, bạn không nên tiến hành hấp tấp kẻo gây họa khôn lường.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, hãy tiếp tục duy trì chế độ dinh dưỡng như hiện tại. Ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi sẽ giúp bạn có thêm vitamin và chất xơ cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Đề phòng: Tránh khởi công, tiến hành đại sự. Tuổi Dần: Làm việc gì cũng cần thận trọng. Tuổi Dần: Không nên nhẹ dạ cả tin trong mọi trường hợp.

Việc nên làm: Cầu phúc, gặp gỡ, đàm phán, đính hôn, cưới hỏi, cầu tài, nhập – xuất kho, chuyển nhà, nhập trạch, tu sửa nhà cửa, an táng, nhậm chức, xuất hành.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, khai quang, nhậm chức, xuất hành.


Tử

Tuổi Mão

Về tình cảm: Vận trình tình cảm đong đầy yêu thương. Các cặp đôi tìm thấy sự đồng điệu trong cảm xúc với người mình thương. Sau tất cả thì điều đáng quý nhất vẫn là hai trái tim đang hướng về nhau.

Về tài lộc: Vận trình tài chính không có nhiều thay đổi, Mão nên lập kế hoạch tăng thu, giảm chi hợp lý và quản lý tài chính một cách rõ ràng. Con giáp này có thể tích lũy trước một số tiền để chờ thời cơ đầu tư tới.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra may mắn ghé thăm. Con giáp này với tài lãnh đạo tốt, sự gan dạ và bản lĩnh có thể khẳng định vị thế của mình trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, sự chủ quan và bảo thủ có thể hạn chế khả năng tiếp thu, phát triển.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Mão chớ nên thức khuya dậy sớm mà hãy cố gắng lập ra một thời gian biểu khoa học cho bản thân. Về lâu dài, điều này sẽ giúp tuổi Mão cải thiện sức khỏe một cách đáng kể.

Đề phòng: Dễ mắc các bệnh về xương khớp, thận. Tuổi Mão: Cố gắng hơn mới được ghi nhận công sức. Tuổi Mão: Những người yêu nhau dễ có mâu thuẫn.

Việc nên làm: Tu sửa nhà cửa/nội thất, chuyển nhà, làm mới gian bếp, an sàng, nhập trạch, khai trương, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, an táng.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, khai quang.


Tuổi Thìn

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay sẽ phải đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn. Tính cách tự cao, tự đại, coi mình là số một khiến bạn không có cơ hội để lắng nghe suy nghĩ, cảm xúc của một nửa kia.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc đáng lo. Bản mệnh cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề để tăng cơ hội cải thiện tài chính.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thìn được dự báo sẽ vô cùng rộng mở trong ngày hôm nay. Là người có trí tuệ, kiến thức và tầm nhìn, tuổi Thìn biết đâu là cơ hội tốt để bản thân có thể thăng tiến, phát triển trong tương lai.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe những ngày gần đây của tuổi Thìn khá ổn định. Bạn đang duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều trái cây và rau xanh. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng nên tích cực rèn luyện và tập thể dục thể thao nhiều hơn nữa.

Đề phòng: Không nên nói lời thiếu suy nghĩ vì dễ gây tổn thương người khác. Tuổi Thìn: Nên có cái nhìn đa chiều và khách quan. Tuổi Thìn: Không nên nóng vội, hấp tấp khi đưa ra quyết định.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, cầu tài, khai trương, giao dịch, gặp gỡ, đàm phán, an sàng, lễ bái, giỗ chạp, tu sửa nhà cửa, xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thìn, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Tị

Về tình cảm: Trong chuyện tình cảm, một vài tranh cãi, bất đồng có thể sẽ xảy đến với cả hai. Tuy vậy, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều bởi mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống vào cuối ngày.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị đang rất thuận lợi trong hôm nay. Trong mọi dự tính về kinh doanh, đầu tư hay làm ăn, nếu có cơ hội tốt thì bạn nên nắm bắt và dũng cảm thực hiện, rất nhanh thì thành công sẽ đến với bạn. Tất cả những may mắn trong ngày mà con giáp này đạt được đều do phúc đức tích lũy lâu nay mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Tị trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thuận. Cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt dù vẫn còn đó những khó khăn, trắc trở trong quá trình xử lý công việc. May mắn là bản mệnh nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân nên không phải một mình vất vả.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Tị được khuyên nên bổ sung nhiều hơn các loại trái cây và rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xây dựng một chế độ tập luyện phù hợp giúp nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Đề phòng: Nên quan tâm tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe hơn. Tuổi Tị: Không nên nghe người khác xúi bậy. Tuổi Tị: Không nên bỏ qua cảm xúc bản thân.

Việc nên làm: Nhậm chức, xuất hành, cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch, nhập – xuất kho, an táng, chuyển nhà, tu sửa nhà cửa.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành.


Tuổi Ngọ

Về tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Hỏa sinh Thổ dự báo người độc thân sẽ có một ngày vô cùng viên mãn. Tính cách độc đáo, cá tính mạnh giúp bản mệnh nhanh chóng thu hút đối phương từ lần đầu gặp gỡ. Vận trình tài lộc sáng rực, con giáp này không phải lo về vấn đề chi tiêu, nhất là khi có quý nhân soi đường dẫn lối.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc ngày càng đi xuống. Có nhiều khoản chi tiêu làm cho tuổi Ngọ gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính. Để tránh tình trạng thiếu trước hụt sau, con giáp này cần phải quản lý tài chính chặt chẽ hơn và tiết kiệm thêm tiền để đề phòng cho những tình huống bất ngờ.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tuổi Ngọ được khuyên nên cởi mở hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp. Hãy nhớ rằng bạn đang làm việc theo nhóm và sống trong một tập thể đồng nhất. Các mối quan hệ chính là chìa khóa giúp bạn phát triển và thăng tiến nhanh hơn.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, chế độ ăn uống lành mạnh hàng ngày đang mang về cho người tuổi Ngọ những tín hiệu cực kỳ khả quan. Bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, vóc dáng và cân nặng cũng được cải thiện đáng kể.

Đề phòng: ‏Nên thay đổi thói quen chi tiêu phung phí của mình. Tuổi Ngọ: Tầm nhìn hạn hẹp hạn chế khả năng phát triển. Tuổi Ngọ: Không nên bỏ cuộc mỗi khi gặp khó khăn.‏

Việc nên làm: Làm mới gian bếp, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, cầu tự, cầu tài, chuyển nhà, an táng, tu sửa nhà cửa, nhập – xuất kho, đính hôn, cưới hỏi.

Việc cần tránh: Động thổ, tu sửa nhà cửa.


Tuổi Mùi

Về tình cảm: Vận trình tình duyên trầm lắng. Những bạn độc thân vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể nhận được tín hiệu tích cực về người yêu mới. Con giáp này cần học thêm nhiều bài học về chữa lành, về yêu thương bản thân trước khi bắt đầu mối quan hệ mới.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Chính Tài báo hiệu người làm kinh doanh, buôn bán sẽ thu về khoản lợi nhuận dồi dào trong hôm nay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về công danh, sự nghiệp, tuổi Mùi nên đặt ra lý tưởng cụ thể, tránh việc phấn đấu mù quáng, để mình trôi theo dòng nước thì công việc sẽ không bền lâu. Tiền bạc của tuổi Mùi hôm nay may mắn, phúc lộc đủ đầy. Là người coi trọng sự uy tín trong tiền bạc nên bạn không bao giờ lãng phí sức lực của mình trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Mùi hiện vẫn đang duy trì chế độ tập luyện, ăn uống vô cùng kỷ luật. Điều này giúp bạn vừa giữ được vóc dáng thon gọn mà cơ thể lại dẻo dai, săn chắc đáng kinh ngạc.

Đề phòng: Khó kiểm soát được cảm xúc do ảnh hưởng của thời tiết. Tuổi Mùi: Chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. Tuổi Mùi: Nên học cách yêu thương bản thân trước.

Việc nên làm: Cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, đính hôn, cưới hỏi, nhập – xuất kho, chuyển nhà, nhập trạch, an sàng, tu sửa nhà cửa, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Mùi, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Thân

Về tình cảm: Vận trình tình duyên không được suôn sẻ, gặp nhiều rắc rối. Chuyện tình cảm nếu mệt mỏi quá, hai người thường xuyên cãi vã thì nên cho nhau thời gian. Tốt hơn hết là dừng lại chuyện gặp gỡ để kiểm nghiệm tình cảm của bản thân mình.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Sự thông minh và tài thích ứng linh hoạt giúp người tuổi này dễ dàng vượt qua các thách thức đặt ra trong công việc. Tuy nhiên, đừng vội hài lòng với thực tại mà hãy giữ cho mình ý chí tiến thủ cao.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay cũng không có gì đáng để bận tâm. Bên cạnh đó, bạn là người đầy ắp ý tưởng kinh doanh, sẵn sàng bỏ công sức ra đầu tư, nghiên cứu để thu về những thành quả như mong đợi.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tử vi khuyên tuổi Thân nên lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn. Đừng quá chiều chuộng bản thân với những thói quen xấu như thức khuya, sử dụng đồ uống có cồn hay ăn quá nhiều thức ăn nhanh… Những thứ này sẽ chỉ khiến tình trạng sức khỏe của bạn ngày càng đi xuống mà thôi.

Đề phòng: Tránh tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Tuổi Thân: Quan tâm hơn tới cảm xúc của người ấy. Tuổi Thân: Nhanh chóng thay đổi khuyết điểm của bản thân.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng, cầu tự, cầu tài, xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thân, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Dậu

Về tình cảm: Vận trình tình duyên khá sóng gió. Bạn và đối phương có hiểu lầm khó giải thích nên cần đến sự hỗ trợ hòa giải từ gia đình hoặc bạn bè. Những bạn độc thân vẫn chưa thể bắt đầu mối quan hệ mới do chưa có ai mang lại cho bạn cảm giác muốn ở bên.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc vất vả. Dù đã bỏ ra nhiều công sức nhưng xem ra vẫn chưa được đền đáp xứng đáng.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của người tuổi Dậu cũng cực kì xuôi chèo. Những thành quả mà bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra trước đó. Bạn được mọi người công nhận về khả năng của mình cũng như được sếp cất nhắc lên vị trí mới.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Dậu nên lên một kế hoạch tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc mỗi ngày cũng sẽ là cách giúp bạn có thêm năng lượng dồi dào hơn cho ngày mới.

Đề phòng: ‏Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước những quyết định quan trọng. Tuổi Dậu: Nên bỏ ngoài tai những điều không quan trọng. Tuổi Dậu: Tôn trọng sở thích của người khác.‏

Việc nên làm: Lễ bái, giỗ chạp, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, an táng, gặp gỡ, đàm phán, giao dịch, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Nhập liệm, đổ mái, xây nhà.


Tuổi Tuất

Về tình cảm: Vận trình tình cảm kém đi may mắn. Cả hai người đều chưa tìm ra cách để duy trì mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng nghĩ tới chuyện to tát mà hãy để ý tới từng chuyện nhỏ nhặt, đó là cách để thêm hiểu nhau.

Về tài lộc: Vận trình tài lộc ngày hôm nay của con giáp này khá dư dả. Dù đi làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán tự do thì bạn cũng sẽ thu về những khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tử vi khuyên tuổi Tuất nên giao lưu, chia sẻ nhiều hơn để tìm ra tiếng nói chung với những người đồng nghiệp, bạn bè xung quanh. Đừng ngại hợp tác hay đưa ra bất kỳ sáng kiến mới mẻ nào của bạn.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực,… Để giảm tình trạng này, người tuổi Tuất có thể ăn một miếng socola, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng và tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Đề phòng: ‏Đề phòng rủi ro, tai họa có thể ập tới bất cứ lúc nào. Tuổi Tuất: Nên mở rộng mối quan hệ xã giao của mình. Tuổi Tuất: Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.‏

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, cầu tài, cầu tự, lễ bái, giỗ chạp, an táng, nhập trạch, an sàng, tu sửa nhà cửa, xuất hành, khai trương, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Không nên làm những việc trọng đại vào khung giờ này.


Tuổi Hợi

Về tình cảm: Trong chuyện tiền bạc, bạn nên học cách tiết kiệm và chi tiêu dè sẻn hơn. Những khoản “vung tay quá trán” đang khiến tuổi Hợi lâm vào cảnh nợ nần mỗi cuối tháng. Đừng vì những thú vui trước mắt mà quên đi kế hoạch lâu dài của bạn.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Hợi hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều khi mọi thứ đều suôn sẻ. Những ai đang kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả lại phải chăng nên lợi nhuận ngày càng tăng cao.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, nếu giữ được thái độ cầu tiến, chăm chỉ như hiện tại, con giáp này chắc chắn sẽ còn thăng tiến, thành công hơn nữa trên con đường công danh, sự nghiệp phía trước.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, cơ thể bạn cảm thấy tràn ngập năng lượng sau thời gian chăm chỉ luyện tập, bồi bổ sức khỏe. Hãy tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, thể dục thể thao như hiện tại, Hợi nhé!

Đề phòng: Cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới nhiều phương diện cuộc sống. Tuổi Hợi: Nên giữ sự đề phòng với mọi người xung quanh. Tuổi Hợi: Mù quáng nên dễ bị kẻ khác lợi dụng.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nhà cửa, lễ bái, giỗ chạp, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch, an táng, nhập – xuất kho, khai trương, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Tu sửa nhà cửa, động thổ.


xem thêm