Tử vi ngày 03/05/2024 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 03/05/2024 của 12 con giáp, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 03/05/2024 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

Tuổi Tý

Về tình cảm: Vận trình tình cảm hạnh phúc vui vẻ. Tuổi Tý luôn đặt gia đình là ưu tiên số một, dù bận rộn với công việc ra sao bạn vẫn dành đủ thời gian cho gia đình của mình. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian hẹn hò ý nghĩa bên nhau.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc ăn nên làm ra. Thiên Tài giúp sức đem tới cho những người này nguồn thu nhập vững vàng, có thể đảm bảo chất lượng cuộc sống của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tuổi Tý sẽ phải vượt qua rất nhiều sự cố không ngờ đến. May mắn là bạn luôn có đồng nghiệp, anh em kề bên để hỗ trợ, giúp đỡ khi cần.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Tý nên cố gắng tập luyện và ăn uống đủ chất hơn. Bên cạnh đó, hãy tránh xa những loại đồ uống có hại cho cơ thể như nước có ga, rượu, bia… Càng nghiêm khắc với bản thân bao nhiêu thì tuổi Tý càng sống khỏe và cảm thấy thư giãn, khỏe mạnh bấy nhiêu.

Đề phòng: Có nhiều người theo đuổi nhưng họ dễ bị người khác qua mặt. Tuổi Tý: Chú ý cách nói năng, tránh làm mất lòng người khác. Tuổi Tý: Không nên cố chấp với quan điểm của mình.

Việc nên làm: Xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp, an sàng, nhập trạch, khai trương, nhậm chức, xuất hành, cầu tài, cầu phúc, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, đính hôn, cưới hỏi.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, đổ mái, xây nhà, nhập liệm, cầu phúc.


Tuổi Sửu

Về tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm buồn chán. Mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia đang chịu sự nghi kỵ, phản đối từ những người xung quanh. Người độc thân nên xem lại cách cư xử của mình trong các mối quan hệ xã giao.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc suôn sẻ. Con giáp này liên tục nhận được nhiều lời mời cộng tác với cơ hội kiếm tiền cao. Ngoài ra, tính cách chủ động và uy tín trong công việc nên bản mệnh được nhiều đối tác đánh giá cao và muốn hợp tác lâu dài.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay của người tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến và cải thiện nguồn thu hơn so với những người đồng nghiệp xung quanh. hôm nay cũng là ngày tràn đầy năng lượng để tuổi Sửu có thể bắt tay vào hoàn thiện những dự án đang còn dang dở.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Sửu dạo gần đây thường cảm thấy mệt mỏi, chán ăn. Có vẻ đã đến lúc bạn nên lập một kế hoạch luyện tập, ăn uống điều độ cho bản thân.

Đề phòng: Tránh lờ đi những rắc rối, bất hòa. Tuổi Sửu: Học cách nhẫn nhịn và kiên nhẫn. Tuổi Sửu: Cần điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt.

Việc nên làm: Đổ mái, xây nhà, tố tụng, tranh chấp, gặp gỡ, giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng, nhập – xuất kho, khai trương, cầu tài, an táng, nhậm chức, xuất hành, khai kho, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Đổ mái, xây nhà, nhập liệm.


Tuổi Dần

Về tình cảm: Vận trình tình cảm tiếp thêm năng lượng. Tình yêu luôn làm cho con giáp này cảm thấy vui vẻ và xua tan những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Nhưng cần mau chóng cân đối lại tinh thần nếu không muốn đối mặt với rắc rối.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Chi phí phát sinh khiến con giáp này rơi vào thế bị động, dễ sa sút tinh thần.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc người của tuổi Dần trong ngày hôm nay ô cùng may mắn. Tinh thần trách nhiệm cao không cho phép con giáp này ngồi yên một chỗ, thay vào đó là tìm đủ mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, Thương Quan tác động khiến bản mệnh dễ kiệt sức vì khối lượng công việc cao.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Dần nên tự hào bởi thân hình đáng mơ ước mà bản thân sở hữu. Hãy tiếp tục chế độ tập luyện như hiện tại và chủ động bồi bổ các chất dinh dưỡng nhiều hơn cho cơ thể mỗi ngày.

Đề phòng: Cần duy trì các thói quen tốt, cả trong ăn uống và sinh hoạt. Tuổi Dần: Điềm báo hao tài, cẩn thận với túi tiền. Tuổi Dần: Dễ bị tiểu nhân quấy phá và gây họa.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, xây nhà, tu sửa nội thất, gặp gỡ, đàm phán, kí kết giao dịch, nhậm chức, xuất hành, chuyển nhà, an sàng, khai quang.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, sửa thuyền, cầu tài.


Tử

Tuổi Mão

Về tình cảm: Vận trình tình duyên có chút trục trặc. Tuổi Mão hãy dành thời gian quan tâm và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn vì trong mối quan hệ chỉ với một người vun đắp và cố gắng duy trì thì sẽ khó giữ được tình cảm lâu dài.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc nở rộ. Bản mệnh được Tam Hợp nâng đỡ nên khi đầu tư vào lĩnh vực nào cũng sẽ thu về nguồn lợi nhuận đáng kể. Bạn có thể tận dụng cơ may hiện tại để mở rộng kinh doanh để tăng tiềm lực tài chính cá nhân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hôm nay của Mão khá thuận lợi và rộng mở hơn trước rất nhiều. Nếu bạn đang kinh doanh thì có thể nhân cơ hội này để phát triển và thu hút nhiều khách hơn hơn, từ đó mang đến nhiều tài lộc hơn cho bản thân.

Về sức khỏe: May mắn là sức khỏe của bạn vẫn rất tốt, giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn, từ đó giảm đi sự chán nản. Tiếp tục duy trì chế độ ăn và tập luyện hàng ngày thì rất có thể bạn sẽ buông bỏ được những suy nghĩ tiêu cực đang tồn đọng trong công việc cũng như cuộc sống.

Đề phòng: Thói quen trì hoãn chỉ gây ra nhiều bất lợi. Tuổi Mão: Làm việc cật lực sẽ được báo đáp xứng đáng.

Việc nên làm: Đổ mái, xây nhà, tu sửa nhà cửa, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, cầu tài, cầu lộc, an táng, lễ bái, giỗ chạp, chữa bệnh, tố tụng, tranh chấp, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Động thổ, tu sửa nhà cửa/nội thất.


Tuổi Thìn

Về tình cảm: Vận trình tình cảm đẹp đẽ ngọt ngào. Tình cảm gia đình giữ được những cảm xúc như thuở mới yêu nhờ sự sẻ chia thường xuyên. Cả hai người luôn biết hạ thấp cái tôi của mình để dung hòa với nửa kia.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn diễn ra dễ dàng. Con giáp này làm việc với tinh thần cống hiến, trách nhiệm cao, không ngại khó ngại khổ nên luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cũng nhờ những yếu tố này mà bản mệnh có thể tìm được cơ hội trong những thách thức.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ thuận lợi. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên giúp bản mệnh thêm dũng cảm, bản lĩnh hơn trong các quyết định làm ăn. Tuy nhiên, tránh mù quáng hay nhẹ dạ cả tin nếu không muốn chuốc họa vào thân.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Tuổi Thìn hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Thìn thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Đề phòng: Thất vọng vì cứ mải đuổi theo những thứ hoàn hảo. Tuổi Thìn: Đánh giá thiếu cơ sở sẽ không cho kết quả chính xác. Tuổi Thìn: Mệt mỏi vì phải làm công việc không yêu thích.

Việc nên làm: Lễ bái, giỗ chạp, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, nhậm chức, nhập trạch, an táng, gặp gỡ, đàm phán, giao dịch, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, khai quang, nhậm chức, xuất hành.


Tuổi Tị

Về tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang đối mặt với một vài mâu thuẫn, hiểu lầm nhỏ liên quan đến người hôm nay chen chân vào. Bạn nên tin tưởng đối phương, trò chuyện và chia sẻ với nửa kia của mình để hai bạn có thể hiểu nhau hơn.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Tị trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có cát tinh che chở mà con giáp này có thể an tâm hoàn thành mọi kế hoạch còn đang dang dở. Bản mệnh đừng sợ vấp ngã vì xung quanh luôn có những người sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Tị trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Đường công dang tiến triển với tốc độ khá nhanh, dường như không có điều gì có thể làm khó được những người này. Bản mệnh nắm bắt được thời cơ nên dễ dàng gây được ấn tượng tốt với cấp trên và đối tác.

Về sức khỏe: Về sức khỏe, tuổi Tị có thể đang mắc bệnh về xương khớp. Bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn.

Đề phòng: Tâm sự, chia sẻ với những người ta tin tưởng cũng giúp gánh nặng được trút bỏ. Tuổi Tị: Nhận được khoản lương như ý, chớ tiêu xài phung phí.Tuổi Tị: Cần nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm.

Việc nên làm: Nhập trạch, chuyển nhà, an táng, cầu phúc, cầu tự, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc.


Tuổi Ngọ

Về tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy trống trải khi người yêu chưa hiểu mình nhiều như bạn mong muốn. Hãy thử bộc lộ cảm xúc và tâm tư của mình cho người ấy nếu bạn muốn tiến sâu hơn nữa trong mối quan hệ tình cảm này.

Về tài lộc: Vận tài lộc ngày hôm nay tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền và cải thiện nguồn thu của bản thân.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn được đánh giá là một người tốt bụng, nhiệt tình và quan tâm đến đồng nghiệp. Khi thấy người khác gặp khó khăn, tuổi Ngọ sẽ không màng trở ngại, thử thách mà dốc sức giúp đỡ người đó. Cũng nhờ tính cách này mà tuổi Ngọ xây dựng được cho mình những mối quan hệ vô cùng bền chặt, sâu sắc.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe ngày hôm nay của tuổi Ngọ khá ổn định. Bạn Ngọ làm quen với lịch trình tập luyện kết hợp với nghỉ ngơi ở thời điểm hiện tại.

Đề phòng: ‏Nếu không vững lòng thì sẽ đầu hàng trước khó khăn. Tuổi Ngọ: Đề phòng tiểu nhân đeo bám và gây chuyện thị phi. Tuổi Ngọ: Nói năng kém chừng mực khiến người khác hiểu lầm.‏

Việc nên làm: Tu sửa nhà cửa, xây nhà, chuyển nhà, an sàng, nhập trạch, khai trương, khai kho, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, nhậm chức, xuất hành, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc.


Tuổi Mùi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Cách thể hiện tình cảm lãng mạn và ngọt ngào giúp bản mệnh tạo được cảm tình từ người ấy một cách dễ dàng. Tình cảm gia đình không đến nỗi tệ mặc dù cả hai còn khá hời hợt tới cảm xúc của nhau.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Lúc này, việc đặt ra kế hoạch chi tiêu khoa học và hợp lý là điều vô cùng cần thiết.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hay tài chính của người tuổi Mùi tiếp tục gặp thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp cũng như mở rộng đầu tư, kinh doanh. Những người đang làm ăn, buôn bán sẽ thu về một khoản lợi nhuận khá khá cho mình.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, cơ thể bạn đang mất Mùi nguồn năng lượng sau thời gian làm việc vất vả. Hãy chăm chỉ luyện tập, bồi bổ sức khỏe và tiếp tục duy trì chế độ ăn uống, thể dục thể thao để giữ sức khỏe tốt Mùi nhé.

Đề phòng: Cảm xúc thay đổi thất thường khiến người khác cảm thấy khó chịu. Tuổi Mùi: Đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại. Tuổi Mùi: Tinh thần bi quan, chuyện nhỏ xé to.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, cầu tài, khai trương, giao dịch, an sàng, lễ bái, giỗ chạp.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Mùi, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Thân

Về tình cảm: Tình duyên có chút khởi sắc. Những bạn đã có người yêu không có nhiều biến động trong tình cảm. Với người độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp khi tham gia các buổi tiệc đông người.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng rực rỡ. Người tuổi này nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển bản thân hoặc ít nhất là gây được ấn tượng với cấp trên. Đây là cơ hội lý tưởng để có thể tự tay mở đường tiến thân cho mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường tài vận cũng hao tổn không ít. Tuổi Thân nên cân nhắc những khoảng thu - chi một cách kĩ lưỡng. Đừng quá nuông chiều bản thân sẽ dẫn đến những hậu quả nuối tiếc trong tương lai.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Thân nên tập luyện và ăn uống đầy đủ hơn. Chỉ cần 30 phút rèn luyện mỗi ngày là bạn có thể cảm nhận được sự hứng khởi và nguồn năng lượng dồi dào của bản thân.

Đề phòng: Tính cách chủ quan và bảo thủ gây ra nhiều sai lầm không mong muốn. Tuổi Thân: Điềm báo phát sinh mâu thuẫn với những người xung quanh. Tuổi Thân: Cần đặt mình vào vị trí của người khác.

Việc nên làm: Làm mới gian bếp, tu sửa nhà cửa, gặp gỡ, đàm phán, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, nhập – xuất kho, chuyển nhà, an táng, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Tố tụng, nhậm chức, xuất hành, lễ bái, giỗ chạp.


Tuổi Dậu

Về tình cảm: Vận trình tình duyên khá yếu, những tuổi Dậu độc thân vẫn còn e ngại và không dám mở lòng vì sợ bị tổn thương. Thậm chí bạn cũng không rõ mình muốn gì, suy nghĩ gì nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp trong tình yêu.

Về tài lộc: ‏Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu.‏

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường tài lộc vì chịu ảnh hưởng bởi sự nghiệp nên cũng đang có dấu hiệu đi xuống. Bạn hơi “nhẹ dạ cả tin” trong ngày dẫn tới bị kẻ xấu lừa gạt. Con giáp này nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình hơn.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tử vi khuyên bạn nên ngủ đủ giấc và quan tâm nhiều hơn đến chất lượng giấc ngủ của bản thân. Hạn chế sử dụng thiết bị di động hoặc thiền trong ít phút sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Đề phòng: Nên hạ thấp cái tôi trong các mối quan hệ, nhất là tình cảm. Tuổi Dậu: Vội vàng đầu hàng khi gặp chút khó khăn. Tuổi Dậu: Không nên trông chờ vào sự giúp đỡ của ai khác.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, cầu tài, khai trương, giao dịch, gặp gỡ, đàm phán, an sàng, lễ bái, giỗ chạp, tu sửa nhà cửa, xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, tu sửa nhà cửa.


Tuổi Tuất

Về tình cảm: Vận trình tình duyên trở nên mờ nhạt. Tuổi Tuất không có nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình vì bạn mải mê theo đuổi sự nghiệp. Nếu tình trạng này kéo dài, mối quan hệ của hai người sẽ càng xa cách hơn.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Bạn nhận được những khoản thu không nhỏ từ công việc kinh doanh của mình. Bản mệnh đang dần đạt đến ngưỡng an tâm tài chính.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng tốt đẹp. Người làm lãnh đạo có thể khẳng định được quyền lực, bản lĩnh của mình dưới sự giúp đỡ của Thiên Ấn. Khả năng dẫn dắt, lãnh đạo tốt còn giúp con giáp này đưa tập thể vươn lên vững mạnh.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, đừng nên thức quá khuya mà hãy Tuất tập thói quen đi ngủ sớm mỗi ngày. Về lâu về dài, bạn sẽ cảm nhận được lợi ích to lớn mà thói quen này mang lại.

Đề phòng: Thiếu niềm tin vào cuộc sống cũng là nguyên nhân dẫn tới thất bại nhanh nhất. Tuổi Tuất: Điềm báo có xung đột giữa cha mẹ và con cái. Tuổi Tuất: Sức khỏe sa sút rõ rệt do áp lực công việc.

Việc nên làm: Làm mới gian bếp, lễ bái, giỗ chạp, nhậm chức, xuất hành, gặp gỡ, đàm phán, cầu tài, cầu phúc, đính hôn, cưới hỏi, nhập – xuất kho, chuyển nhà, an táng, giao dịch, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Tuất, cần tránh thực hiện các việc quan trọng.


Tuổi Hợi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm cần sắp xếp lại. Có một vài thứ bị đảo lộn khiến cuộc sống của con giáp này trở nên bất cân đối. Người độc thân chưa muốn bước chân vào chuyện yêu đương lúc này vì còn vài thứ cần thực hiện.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy dễ dàng. Những người làm kinh doanh, buôn bán sẽ gặp nhiều thuận lợi trong ngày. Tuy nhiên, hãy cẩn thận lên kế hoạch làm việc cho thời gian tới và đừng quên kiên trì với nó.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp diễn ra đại cát đại lợi. Tử vi dự báo, Kim Ngưu luôn hoàn thành tốt mọi công việc trong ngày hôm nay này. Người này biết áp dụng những điều đã biết vào thực tế công việc một cách thành thạo. Đó là lý do khiến bạn chẳng hề bối rối dù gặp phải sự cố bất ngờ nào.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, thể trạng của tuổi Hợi được cải thiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao đều đặn mà bạn có được thân hình cũng như sức khỏe mà bản thân mong muốn bấy lâu.

Đề phòng: Nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giữ sức khỏe. Tuổi Hợi: Không vội hài lòng với thực tại. Tuổi Hợi: Chú ý hơn tới các bệnh liên quan tới xương khớp.

Việc nên làm: Đổ mái, xây nhà, đính hôn, cưới hỏi, khai trương, cầu tài, cầu phúc, cầu tự, khai kho, an táng, nhập trạch, chuyển nhà.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, tu sửa nhà cửa.


xem thêm