Tử vi ngày 02/05/2024 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 02/05/2024 của 12 con giáp, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 02/05/2024 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

Tuổi Tý

Về tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn lãng mạn. Gia đình vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người này. Hai hành Thổ tương hoà cho biết nhân duyên không phải tự nhiên mà có, đó là nhờ vào tính cách điềm tĩnh và đáng tin cậy của bạn.

Về tài lộc: ‏Vận trình sự nghiệp của người ‏‏tuổi Tý trong ngày hôm nay‏‏ diễn ra trôi chảy. Quý nhân nâng đỡ tiếp thêm cho người tuổi này động lực to lớn để bắt tay thực hiện các kế hoạch đề ra trước đó. Sự kiên trì sẽ giúp con giáp này vượt qua các khó khăn, thử thách.‏

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn nên đổi mới tư duy và thay đổi cách nhìn nhận vấn đề của bản thân. Nhiều khi, chỉ cần nghĩ khác đi một chút là bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn thay vì cứ kiên định đi theo lối mòn trước kia

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe ngày hôm nay khá ổn định. Dạo gần đây bạn ngủ sâu giấc hơn nên cơ thể không còn mỏi mệt hay uể oải như lúc trước nữa.

Đề phòng: Cảm xúc thay đổi thất thường ảnh hưởng tới các quyết định cuộc sống. Tuổi Tý: Công việc nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Tuổi Tý: Sức khỏe tốt cũng đừng cho phép bản thân chủ quan.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, cầu tài, khai trương, giao dịch, an sàng, nhậm chức.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, khai quang, nhậm chức, xuất hành.


Tuổi Sửu

Về tình cảm: Vận trình tình duyên tiến triển. Bản và đối phương sau thời gian mập mờ cũng đi đến câu hồi kết nhưng đây là cái cái vui vẻ cho cả hai. Sau khi bỏ đi những sự e dè, hai bạn đã dám nói lên cảm xúc của mình và cả hai có cơ hội bên nhau chính thức.

Về tài lộc: ‏Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có năng lực và sự quyết đoán mà con giáp này tự tin trong các quyết định của mình. Tuy nhiên, việc bảo thủ và cố chấp sẽ là rào cản khiến những người tuổi này khó đi xa trên con đường phát triển trong tương lai.‏

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn thể hiện bản thân là một người vô cùng nhiệt tình, hăng hái và không ngại tham gia những thử thách mới. Đối với tuổi Sửu, mọi trải nghiệm đều là một cơ hội tốt để bạn có thể học hỏi và tìm tòi những ý tưởng mới.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, hôm nay là thời điểm thường xuyên có những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt. Tuy vậy, bạn nên hạn chế nạp vào cơ thể quá nhiều chất béo hay đồ uống có cồn. Thay vào đó, lựa chọn các món ăn chứa nhiều rau xanh, hoa quả sẽ giúp tuổi Sửu cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn.

Đề phòng: Mất lòng người khác do tính cách lạnh lùng, xa cách. Tuổi Sửu: Cần tham khảo ý kiến của bạn bè đồng nghiệp, người thân. Tuổi Sửu: Tránh thực hiện những việc trọng đại trong ngày này.

Việc nên làm: Đổ mái, xây nhà, đính hôn, cưới hỏi, khai trương, cầu tài, cầu phúc, cầu tự, khai kho, an táng, nhập trạch, chuyển nhà.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc.


Tuổi Dần

Về tình cảm: Vận trình tình duyên kém sắc. Do Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa dễ bị ảnh hưởng. Những tranh cãi giữa bạn và người ấy ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải thì mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu. Tử vi hôm nay khuyên tuổi Dần cần nhìn nhận lại thái độ của mình.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Nhờ thói quen tiết kiệm và cách chi tiêu hợp lý nên không lo tới vấn đề tiền nong.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay của người tuổi Dần báo hiệu nhiều điều may mắn, tốt lành. Nhờ sự cần cù, chăm chỉ của bản thân mà tuổi Dần nhận được nhiều sự ưu ái, trọng dụng từ cấp trên. Bạn đang được cân nhắc cho một vị trí hoàn toàn mới. Hãy cố gắng tận dụng tốt cơ hội này để phát triển bản thân hơn nữa.

Về sức khỏe: Bạn cần chú ý hơn về sức khỏe của mình trong hôm nay, nhất là ngũ giác hoặc dạ dày. Dần nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng, khoáng chất cũng như ăn uống điều độ để luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhé.

Đề phòng: Nên có chính kiến của riêng mình, đừng để người khác chi phối. Tuổi Dần: Nên tập trung vào việc của mình. Tuổi Dần: Giữ tỉnh táo và thận trọng khi làm việc.

Việc nên làm: Cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, cầu tự, cầu lộc, đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, động thổ, an táng, kí kết, giao dịch, khai trương.

Việc cần tránh: Sửa thuyền, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc.


Tử

Tuổi Mão

Về tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc. Tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn và nhờ sự giúp đỡ của Cát Tinh nên cả hai cũng tháo gỡ được nhiều hiểu lầm không đáng có bao lâu nay.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Việc tiết kiệm giúp bản mệnh tích lũy được khoản đáng kể đề phòng trường hợp khẩn cấp.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay không có vấn đề gì lo lại. Tuổi Mão chỉ cần chú ý một chút đến vấn đề thời gian để sắp xếp mọi thứ cho phù hợp, logic hơn.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Mão được khuyên nên bổ sung nhiều hơn các loại trái cây và rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xây dựng một chế độ tập luyện phù hợp giúp nâng cao sức khỏe cho bản thân.

Đề phòng: Tránh tác động tới vị trí của Nhân Thần, chủ về đầu gối, bàn chân. Tuổi Mão: Cô đơn, thiếu thốn tình cảm. Tuổi Mão: Nên quan tâm tới vấn đề về sức khỏe hơn.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, an táng, kí kết hợp đồng, giao dịch, gặp gỡ, đàm phán, nhậm chức, xuất hành, cầu tài, cầu tự, khai quang.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, nhậm chức, xuất hành, khai quang.


Tuổi Thìn

Về tình cảm: Vận trình tình cảm bớt đi ảm đạm. Nhờ có quý nhân phù trợ mà tình cảm giữa con giáp này và nửa kia nhanh chóng được gắn kết trở lại. Tình cảm gia đình dù không còn nồng nhiệt như thuở ban đầu nhưng vẫn mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người trong cuộc.

Về tài lộc: ‏Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Đặc biệt là người làm kinh doanh có nguồn doanh thu đáng kể trong hôm nay.‏

Về sự nghiệp, tài lộc: Về phần công việc, sự thiếu tinh tế, không hiểu rõ ý sếp trên khiến người tuổi Thìn có khả năng đổ vỡ mọi kế hoạch trong hôm nay. Trong chi tiêu, bạn nên cẩn trọng hết mực, nhất là cho những người thân quen vay tiền.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe những ngày gần đây của tuổi Thìn khá ổn định. Bạn đã biết cách lập kế hoạch luyện tập thể dục thể thao hiệu quả cho bản thân. Bên cạnh đó, việc ngủ đủ giấc và bổ sung rau củ cho chế độ ăn uống thường ngày cũng giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể.

Đề phòng: Đừng vội bỏ cuộc khi gặp khó khăn, hãy nhìn vào đó để cố gắng hơn. Tuổi Thìn: Dễ chiến tranh lạnh với người thân.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, gặp gỡ, đàm phán, kí kết giao dịch, chuyển nhà, nhập – xuất kho, an táng, làm mới gian bếp, tu sửa nhà cửa/nội thất.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thìn, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Tị

Về tình cảm: Vận trình tình duyên cũng tốt đẹp. Tuổi Tị độc thân rất đào hoa, nhờ bản tính hài hước của mình mà bạn dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để bạn kết giao tình cảm hoặc mở rộng mối quan hệ của mình.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc không được khả quan. Người tuổi này nên hạn chế chi tiêu quá nhiều để rơi vào tình trạng hao hụt tài chính. Một số bạn có thể phải vay mượn để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Về sự nghiệp, tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Tị trong ngày hôm nay hung - cát đan xen. Bạn có thể sẽ gặp khá nhiều vấn đề trong quá trình làm việc. Tuy luôn có người phía sau hỗ trợ, giúp đỡ bạn nhưng nếu bản mệnh không quyết tâm và cố gắng thực sự thì kết quả công việc vẫn sẽ không tốt. Tử vi khuyên Tị hãy chuẩn bị tinh thần vững vàng để đối mặt với mọi tình huống.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe ngày hôm nay của tuổi Tị được cải thiện đáng kể. Nhờ chế độ ăn uống khoa học mà tuổi Tị cảm thấy khỏe mạnh và phấn chấn hơn mỗi ngày.

Đề phòng: Đề phòng tiểu nhân bày trò, bôi xấu danh dự. Tuổi Tị: Chưa có niềm tin vào chuyện tình cảm hiện tại. Tuổi Tị: Hao tài tốn của vì những quyết định nóng vội.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, an sàng, nhậm chức, xuất hành, nhập trạch, chuyển nhà, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Động thổ, tu sửa nhà cửa.


Tuổi Ngọ

Về tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc lo lắng. Bản mệnh đòi hỏi và áp đặt suy nghĩ, mong muốn của mình một cách vô lý lên đối phương. Điều này có thể tạo ra khoảng cách và cảm giác ngột ngạt cho cả hai bên.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc tấn tới. Bản mệnh gặp vận Nhị Hợp nên được quý nhân nâng đỡ và có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Bạn gặp được nhiều khách hàng tiềm năng và phát triển công việc tự do của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về công việc, tuổi Ngọ có một vài triển vọng khá lạc quan. Công ty đang thấy được những tiềm năng từ bạn vậy nên hãy cố gắng và phấn đấu hết mình cho vị trí mà bạn mong muốn. Tài vận may mắn với tiền bạc rủng rỉnh khiến tuổi Ngọ có thêm nhiều khoản dự trữ trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Ngọ đừng quên chăm cho nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân. Một vài thói quen đơn giản như ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc hay thường xuyên luyện tập thể dục sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng sức khỏe hiện tại.

Đề phòng: Không nên giữ thói quen ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Tuổi Ngọ: Tránh đưa ra các quyết định đầu tư rủi ro. Tuổi Ngọ: Thiếu kế hoạch quản lý tài chính khôn ngoan.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, cầu phúc, cầu tự, xuất hành, cầu tài, khai trương, giao dịch, kí kết hợp đồng, đàm phán, an sàng.

Việc cần tránh: Động thổ, tu sửa nhà cửa, nhậm chức, xuất hành.


Tuổi Mùi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm nồng nàn ấm áp. Những người đã lập gia đình có được khoảng thời gian vui vẻ, nồng nàn bên người thương của mình. Đừng quên tạo ra những món quà bất ngờ cho đối phương để hâm nóng tình cảm hiện tại.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc hài hòa. Người tuổi này rất giỏi trong việc hoạch định những kế hoạch chi tiêu cho mình. Ngoài ra, bạn còn là người khá chủ động trong việc tìm kiếm những khách hàng mới giúp cho tiềm lực tài chính cá nhân càng được củng cố.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Mùi khá suôn sẻ. Bạn là một người thông minh, ham học hỏi, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn mới. Nhờ vậy mà tuổi Mùi được sếp tin tưởng, đồng nghiệp hết lòng trợ giúp.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, một chế độ ăn kiêng nghiêm túc sẽ là cách giúp bạn lấy lại vóc dáng khỏe mạnh năm xưa.

Đề phòng: Nên cố gắng kiểm soát việc chi tiêu, mua sắm phung phí. Tuổi Mùi: Dễ bị tiểu nhân gièm pha, chọc phá. Tuổi Mùi: Cần chủ động tìm kiếm công việc phù hợp hơn.

Việc nên làm: Cầu tự, cầu phúc, xuất hành, nhập trạch, đính hôn, cưới hỏi, an táng, tu sửa nhà cửa, nhậm chức, gặp gỡ, đàm phán, cầu tài.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Mùi, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Thân

Về tình cảm: Vận trình tình cảm còn khá ảm đạm. Tử vi khuyên tuổi Thân nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình thay vì mải mê với công việc. Hãy nhân ngày nghỉ cuối tuần để cùng người ấy đi ăn, đi dạo phố nhé.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tính cách thẳng thắn, bộc trực có thể gây ra cho con giáp này nhiều luồng phản ứng trái chiều từ những người xung quanh. Bản mệnh cần học cách diễn đạt khéo léo hơn nếu không muốn tạo ra xung đột trong ngày hôm nay.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bản mệnh hôm nay cũng không thuận lợi, kiềm chế lòng đố kị của bản thân, trân trọng sự giúp đỡ của những người xung quanh. Sáng ngủ dậy không nên bật dậy ngay lập tức, huyết áp có thể tăng đột ngột và gây ra các triệu chứng nghiêm trọng.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Thân nên giảm các chất béo từ động vật trong khẩu phần ăn hiện tại. Bên cạnh đó, bổ sung rau quả và trái cây cũng là cách giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn.

Đề phòng: Áp lực tài chính ảnh hưởng tới tâm trạng. Tuổi Thân: Không cần phải tránh né cảm xúc thật của mình. Tuổi Thân: Nên có sự đề phòng trước các vấn đề phát sinh bất ngờ.

Việc nên làm: Động thổ, đổ mái, xây nhà, đính hôn, cưới hỏi, kí kết hợp đồng, giao dịch, đàm phán, tố tụng, tranh chấp, chữa bệnh, chuyển nhà, nhập trạch.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thân, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Dậu

Về tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ thăng hoa. Đào hoa vượng nâng đỡ mà người độc thân dễ dàng tìm được người ưng ý. Không khí gia đình vui vẻ thuận hòa mang lại hạnh phúc thực sự cho các cặp đôi.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra chưa như ý muốn. Người tuổi này nên vững vàng và có lòng tin hơn vào khả năng của bản thân. Công sức của bạn sẽ không bị đổ sông đổ biển nếu từ bây giờ tìm cách cải thiện năng lực và bản lĩnh của mình.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của Dậu hôm nay vô cùng thuận lợi, các rắc rối trước đó nhanh chóng được giải quyết triệt để trong ngày. Tài chính suy giảm, tốt hơn hết Dậu hãy bắt tay ngay vào việc kiếm tiền chứ đừng mơ mộng viển vông nữa và cũng đừng suy nghĩ nữa. Vận trình tình cảm giảm dần, sự hiểu lầm giữa các cặp đôi ngày càng gia tăng. Sức khỏe của Dậu chỉ ở mức trung bình, vì vậy bạn nên chú ý hơn, cố gắn sắp xếp công việc cho hợp lý.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dậu trong ngày hôm nay này cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến bạn trở nên mệt mỏi, chán nản công việc. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Đề phòng: Cảm xúc tiêu cực nên thường có những suy nghĩ bi quan. Tuổi Dậu: Chưa tạo được thiện cảm với những người xung quanh. Tuổi Dậu: Nên giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh.

Việc nên làm: Lễ bái, giỗ chạp, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, xuất hành, nhậm chức, nhập trạch, an táng, gặp gỡ, đàm phán, giao dịch, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Động thổ, nhậm chức, xuất hành, tố tụng.


Tuổi Tuất

Về tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hòa lý tưởng. Bạn và nửa kia là những người có tiếng nói chung, có lý tưởng chung. Sự đồng hành và kết hợp của hai người sẽ giúp sự nghiệp càng thêm lớn mạnh.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc hao hụt. Điềm báo có hao tài nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn trong việc chi tiêu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, bạn nên đề ra những kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể và cố gắng thực hiện tốt từng thứ một. Nếu chỉ suy nghĩ trong đầu mà không hiện thực quá qua hành động thì tuổi Tuất vẫn mãi sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, bạn nên chú ý ngủ đủ giấc và vận động nhiều hơn. Nếu chỉ ngồi một chỗ và tập trung làm việc hết ngày này qua tháng nọ, sức khỏe của bạn không ít thì nhiều cũng chịu ảnh hưởng đáng kể.

Đề phòng: Đề phòng bệnh cũ tái phát do thói quen ăn uống kém lành mạnh. Tuổi Tuất: Dễ dàng hài lòng với những thứ đang có. Tuổi Tuất: Không nên bỏ qua cảm xúc của bản thân.

Việc nên làm: Cầu tài, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng, giao dịch, lễ bái, giỗ chạp, xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp, an sàng, nhập trạch, khai trương, khai kho.

Việc cần tránh: Đổ mái, xây nhà, nhập liệm.


Tuổi Hợi

Về tình cảm: Vận trình tình duyên tiến triển tốt hơn, mọi buồn phiền trước đó đều tan biến khi tuổi Hợi được ở bên cạnh người mình yêu. Ngoài ra, những người độc thân cũng có thể tìm được người phù hợp thông qua các mối quan hệ bạn bè của mình.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn. Trường Sinh Vận soi chiếu giúp cho con giáp này thu về nhiều nguồn tài chính từ các dự án đầu tư của mình. Con giáp này sẽ không cần lo lắng về tiền bạc trong thời gian tới.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về công việc, bạn không được tự do nói lên ý kiến, suy nghĩ của mình. Hiệu suất làm việc của tuổi Hợi theo đó cũng bị suy giảm đáng kể.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng trong thời gian gần đây. Sự tỉnh táo, sảng khoái giúp tuổi Hợi làm việc, học tập một cách năng suất, hiệu quả hơn.

Đề phòng: Dễ bị người khác chèn ép trong công việc. Tuổi Hợi: Mắc kẹt với quan niệm cũ. Tuổi Hợi: Đừng cãi cọ với người không hiểu chuyện.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, cầu tài, khai trương, giao dịch, kí kết hợp đồng, an sàng, nhập – xuất kho, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, chuyển nhà, tố tụng, tu sửa nhà cửa, cầu phúc, cầu tự, các việc đi lại trên sông nước.


xem thêm