Tử vi ngày 01/05/2024 của 12 con giáp:

Tử vi ngày 01/05/2024 của 12 con giáp, cùng xem sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của bạn trong hôm nay ra sao.

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 01/05/2024 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới.

Tuổi Tý

Về tình cảm: Vận trình tình cảm dở dang. Mệnh chủ cần hiểu là nếu tình cảm chỉ xuất phát từ một phía thì khó mà bền lâu. Người độc thân nên tập trung cho những khía cạnh khác thay vì yêu đương lúc này.‏

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Hôm nay tuổi Tý không có thêm nguồn thu mới nhưng những khoản thu trước đó đủ để bạn đáp ứng nhu cầu chi tiêu cần thiết.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc bận rộn khiến tuổi Tý không còn nhiều thời gian để chăm lo sức khỏe và các mối quan hệ của bản thân. Tuổi Tý nên thay đổi những thói quen hiện tại. Cố gắng tập thể dục và giao tiếp với những người xung quanh sẽ khiến tinh thần bạn được giải tỏa và thư giãn hơn.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của con giáp này được cải thiện tích cực nhờ việc duy trì những thói quen tốt. Hãy tiếp tục bổ sung thêm rau xanh và trái cây vào thực đơn ăn uống hàng ngày của bạn.

Đề phòng: Tình hình sức khỏe sa sút do ảnh hưởng, nên chú ý tới chế độ ăn uống. Tuổi Tý: Gặp vấn đề rắc rối vì chủ quan và bảo thủ. Tuổi Tý: Nên xem xét vấn đề đang tồn tại trong các mối quan hệ.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, giao dịch, đàm phán, kí kết hợp đồng, cầu tự, cầu tài, xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp.

Việc cần tránh: Cầu phúc, cầu tự, tố tụng, nhậm chức.


Tuổi Sửu

Về tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều xáo trộn. Tâm trạng buồn bã ủ dột của người tuổi Sửu luôn thường trực vì không thể dành hết tâm ý để quan tâm nửa kia. Tình cảm lứa đôi ngày càng phai nhạt vì thời gian các cặp đôi dành cho nhau còn quá hạn chế.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp không tệ, khi gặp khó khăn trong công việc, tuổi Sửu không nên hoang mang mà hãy bình tĩnh và nhìn nhận lại sự việc ở nhiều khía cạnh khác nhau để có thể tìm ra cách giải quyết.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường công danh, sự nghiệp của bạn đang cực kì mở rộng. Bạn được công nhận về năng lực và sự đóng góp của mình. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng đón nhận nhiều tin vui tốt lành trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe: Bạn cần chú ý hơn về sức khỏe của mình trong hôm nay, nhất là ngũ giác hoặc dạ dày. Sửu nên bổ xung thêm các khoáng chất cũng như ăn uống điều độ để luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhé.

Đề phòng: Tránh để sự nóng giận phá hỏng các kế hoạch. Tuổi Sửu: Vất vả làm việc mà không thấy cơ hội phát triển. Tuổi Sửu: Thận trọng khi lựa chọn đối tác làm ăn.

Việc nên làm: Làm mới gian bếp, lễ bái, giỗ chạp, cầu phúc, cầu tự, cầu tài, chuyển nhà, an táng, tu sửa nhà cửa, nhập – xuất kho, đính hôn, cưới hỏi.

Việc cần tránh: Cầu phúc, cầu tự.


Tuổi Dần

Về tình cảm: Trong tình cảm, Dần là người khá trầm ổn, thành thục nên đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho nửa kia của mình. Đối với người tuổi Dần có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, cùng người kia vun đắp tình cảm để có cảm giác an toàn nhiều hơn.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Sự sáng suốt giúp con giáp này tránh được những tai họa khó lường trong việc chi tiêu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc hiện tại của người tuổi Dần đang có nhiều triển vọng tốt lành. Bạn được đánh giá là một nhân viên tiềm năng, một người đồng nghiệp thân thiện, chăm chỉ ở công ty. Nếu tiếp tục cố gắng, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ còn rộng mở hơn nữa trong tương lai.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện chứng mất ngủ. Khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng. Sinh hoạt đúng giờ giấc và có chế độ ăn uống đầy đủ sẽ giúp cải thiện giấc ngủ cho người tuổi Dần. Tránh tập thể thao trước khi ngủ, thay vào đó hãy làm những việc nhẹ nhàng như đọc sách, đan móc, nghe nhạc nhẹ.

Đề phòng: Tránh tác động lên vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong phòng giã gạo, giường và phòng thai phụ. Tuổi Dần: Nên mau chóng tìm ra hướng giải quyết khó khăn. Tuổi Dần: Buồn rầu vì hy sinh không được ghi nhận.

Việc nên làm: Cầu tài, cầu tự, gặp gỡ, đàm phán, kí kết giao dịch, đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nhà cửa, động thổ, chuyển nhà, xuất hành, nhậm chức, an táng.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, cầu tài.


Tử

Tuổi Mão

Về tình cảm: Vận trình tình duyên của tuổi Mão hơi tẻ nhạt và ảm đạm. Có vẻ như những người thuộc con giáp tuổi Mão đang khá lạnh nhạt là và không quan tâm đến nửa kia. Để không phá vỡ mối quan hệ này, hãy sắp xếp thời gian cho một cuộc hẹn lãng mạn để tăng cường tình cảm của cả hai.

Về tài lộc: Vận trình của tuổi Mão trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của con giáp này cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công danh sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay có nhiều khởi sắc. Bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều trọng trách mới. Tuổi Mão nên tận dụng khoảng thời gian này để mở ra nhiều cơ hội phát triển cho mình. Khi công việc đi lên thì thu nhập của bạn cũng tăng cao hơn rất nhiều.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe ngày mùng 3 Tết của tuổi Mão được cải thiện đáng kể. Bạn không còn cảm thấy đau nhức mình mẩy khi vận động mạnh hay làm việc trong thời gian dài. Chính nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học đã giúp tuổi Mão tăng cường đáng kể về mặt sức khỏe trong thời gian gần đây.

Đề phòng: Dễ đánh mất kiên nhẫn, cảm xúc chưa được cân bằng do ảnh hưởng của Hỏa – Thổ xung khắc. Tuổi Mão: Cố gắng lắng nghe, tiếp thu quan điểm của người khác. Tuổi Mão: Nên lập kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

Việc nên làm: Xây nhà, chuyển nhà, làm mới gian bếp, an sàng, nhập trạch, khai trương, cầu tự, cầu phúc, cầu tài, đính hôn, cưới hỏi, gặp gỡ, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Mão, cần tránh thực hiện các việc quan trọng trong ngày.


Tuổi Thìn

Về tình cảm: Vận trình tình cảm tươi thắm rực rỡ. Người tuổi Mẹo nhận được khá nhiều cảm tình từ những người khác phái. Người độc thân khó bày tỏ cảm xúc nên tự hạn chế cơ hội yêu đương của bản thân.

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Sự xuất hiện của quý nhân giúp người tuổi Thìn dễ dàng tìm được phương án lý tưởng để giải quyết công việc một cách hiệu quả. Nhờ tài năng và bản lĩnh mà con giáp này nhanh chóng đạt được thành công không ngờ tới.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc ngày hôm nay có một số trở ngại, khó khăn nhất định. Có vẻ như tuổi Thìn sẽ mất nhiều thời gian hơn để giải quyết tất cả những nhiệm vụ được giao. Tuy vậy, xung quanh bạn luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ tuổi Thìn mọi lúc mọi nơi.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tuổi Thìn đừng nên tham công tiếc việc mà để ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Thay vào đó, hãy cố gắng xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học mỗi ngày. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bản thân.

Đề phòng: Chớ nên vội vàng hay hấp tấp trước những quyết định quan trọng. Tuổi Thìn: Thời gian dành cho gia đình còn khá hạn chế. Tuổi Thìn: Thiếu cởi mở với mọi người xung quanh.

Việc nên làm: Đổ mái, xây nhà, tu sửa nhà cửa, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, cầu tài, cầu lộc, an táng, lễ bái, giỗ chạp, chữa bệnh, tố tụng, tranh chấp, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, nhập liệm, đổ mái.


Tuổi Tị

Về tình cảm: Vận trình tình cảm xa cách lạnh nhạt. Đến cả chính bản thân mình, người tuổi Tị cũng không hiểu nổi. Trong khi đó bản mệnh lại có xu hướng đòi hỏi và yêu cầu vô lý đối với người bạn đời của mình.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc không tốt. Con giáp này đang có nhiều khoản chi ngoài dự định, dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tử vi cũng khuyên tuổi Tị đừng quá trói buộc bản thân vào những trách nhiệm, bổn phận không thuộc về mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Tuổi Tị hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Tị thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Đề phòng: Cơ thể cần được nghỉ ngơi sớm để duy trì sức đề kháng. Tuổi Tị: Tránh gây xung đột, mâu thuẫn với người khác. Tuổi Tị: Cần để ý tới cảm nhận của người khác.

Việc nên làm: Tu sửa nội thất, chuyển nhà, an sàng, nhập trạch, khai trương, khai kho, cầu phúc, cầu tài, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Nhậm chức, xuất hành, tu sửa nhà cửa, động thổ, lễ bái, giỗ chạp, khai quang.


Tuổi Ngọ

Về tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi cho biết điềm báo có kẻ hôm nay bước chân vào mối quan hệ hai người. Tình cảm đôi lứa cũng dễ bị rạn nứt, đổ vỡ do các tác nhân bên ngoài là chủ yếu.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Do có những khoản phát sinh không lường trước khiến bản mệnh phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc những ngày này tương đối thuận lợi. Các dự án góp tên của bạn đều đảm bảo khả năng thành công rất cao. Vận tài lộc đang được quí nhân phù trợ. Nếu có ý định đầu tư, mở rộng qui mô kinh doanh, đây có vẻ là thời điểm vô cùng thuận lợi để bạn tiến hành.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ bị đe dọa bởi chứng đau đầu, chóng mặt hoặc mất cân bằng khi đứng dậy. Con giáp này có thể thay đổi trạng thái hiện tại bằng việc chạy bộ hoặc tập thể dục nhẹ nhàng. Những bài tập này sẽ giúp bạn đổ mồ hôi, giãn cơ và khí huyết lưu thông lên não tốt hơn.

Đề phòng: Nên chia sẻ công việc nhà với nửa kia, đừng đùn đẩy hết cho họ. Tuổi Ngọ: Chớ gây tổn thương bằng lời nói cho người khác. Tuổi Ngọ: Nên có cách cư xử sao cho khôn khéo, tế nhị.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, xây nhà, tu sửa nhà cửa/nội thất, gặp gỡ, đàm phán, kí kết giao dịch, nhậm chức, xuất hành, chuyển nhà, an sàng, khai quang.

Việc cần tránh: Đổ mái, xây nhà, an táng, nhập liệm.


Tuổi Mùi

Về tình cảm: Vận trình tình duyên thuận lợi. Con giáp này có nhiều thời gian bên cạnh người mình yêu thương. Cả hai có những phút giây lãng mạn bên nhau và giúp cho mối quan hệ càng thêm bền chặt

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Sự do dự và thiếu quyết đoán khiến con giáp này bỏ lỡ không ít cơ hội kiếm tiền trước mắt.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của bạn những ngày này không mấy ổn định. Người tuổi Mùi thường xuyên chịu đựng sự chèn ép, đe dọa từ cấp trên. Bạn không có tiếng nói riêng của bản thân và rất ít khi được bày tỏ quan điểm, ý kiến trong mỗi cuộc họp.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, tử vi khuyên bạn nên bổ sung nhiều hơn các chất dinh dưỡng trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Rau xanh và trái cây sẽ giúp bạn có thêm chất xơ cũng như các loại vitamin thiết yếu cho cơ thể.

Đề phòng: Càng phức tạp hóa vấn đề sẽ càng căng thẳng. Tuổi Mùi: Tránh để lỗ hổng, kẻ xấu sẽ lợi dụng. Tuổi Mùi: Đề phòng tiểu nhân rình rập và bày trò thị phi.

Việc nên làm: Đính hôn, cưới hỏi, khai trương, khai kho, nhập – xuất kho, an táng, kí kết hợp đồng, giao dịch, gặp gỡ, đàm phán, nhậm chức, xuất hành.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Mùi, cần tránh thực hiện các việc quan trọng.


Tuổi Thân

Về tình cảm: ‏Vận trình tình cảm khó được như xưa. Mối quan hệ tình cảm với nửa kia đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì cảm xúc của hai người không như lúc trước. Đừng quá cố chấp níu giữ mối quan hệ này nếu thấy không có tương lai.‏

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc thăng hoa. Cấp trên đang cân nhắc việc tăng lương thưởng cho con giáp này nhờ những biểu hiện xuất sắc trong công việc.

Về sự nghiệp, tài lộc: Đường tài lộc hôm nay của Thân trong ngày hôm nay vô cùng rộng mở. Bạn có được nhiều cơ hội để mở rộng kinh doanh, làm ăn, buôn bán cũng như thu về những khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư, tích lũy trước đó. Tuy tiền bạc rủng rỉnh là thế nhưng có vẻ như con giáp này chưa thực sự rộng mở với gia đình trong chuyện tiền nong. Con cái hoặc người thân của bạn đã mua một món đồ nào đó khiến Thân cảm thấy lãng phí và rầy la đối phương khá nhiều.

Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe những ngày gần đây không được ổn định. Tuổi Thân cảm thấy khá căng thẳng, mệt mỏi và muốn buông bỏ mọi thứ. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi mỗi ngày. Chú ý thả lỏng cơ thể và thư giãn sẽ giúp bạn tránh được tình trạng kiệt sức, quá tải vào cuối ngày.

Đề phòng: ‏Cần cân nhắc kỹ lưỡng trước những quyết định tài chính quan trọng. Tuổi Thân: Tốn nhiều thời gian để xử lý công việc. Tuổi Thân: Làm việc thiếu kế hoạch nên không đi tới đâu.‏

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nhà cửa, nhập trạch, khai trương, giao dịch, an táng, lễ bái, giỗ chạp, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Đây là khung giờ xấu nhất trong ngày với người tuổi Thân, cần tránh thực hiện các việc quan trọng.


Tuổi Dậu

Về tình cảm: ‏Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Bản mệnh tài tình trong việc điều chỉnh và thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên, sự cố chấp và khao khát có được nhiều hơn vô tình tạo cảm giác ngột ngạt cho người ấy.‏

Về tài lộc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Một vài vấn đề rắc rối nhỏ cũng đủ khiến con giáp này mất niềm tin vào năng lực của bản thân. Sự thông minh và khôn khéo của tuổi Dậu nhiều khi lại trở thành cản trở lớn trên bước đường thăng tiến, khi kẻ xấu luôn lấy đó làm lý do để phá hoại.

Về sự nghiệp, tài lộc: Về công việc, tinh thần phấn đấu, nỗ lực hết mình của tuổi Dậu sẽ được phát huy tối đa trong hôm nay. Bạn được sếp hết mực tin tưởng và đồng nghiệp 1 lòng hỗ trợ trong những dự án sắp tới.

Về sức khỏe: Mặt sức khỏe của bạn xuất hiện chứng ù tai. Theo y học cổ truyền, ù tai, điếc tai liên quan trực tiếp đến tạng thận. Để cải thiện tình hình, bạn có thể tự xoa bóp bấm huyệt nhằm mục đích bổ thận, thông tai, tăng cường thính lực. Nên kiên trì thực hiện, mỗi ngày làm từ 1 – 2 lần, mỗi lần khoảng 15 – 20 phút.

Đề phòng: Nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới, nhất là người đã lập gia đình. Tuổi Dậu: Không cần tìm hạnh phúc ở đâu xa vời. Tuổi Dậu: Tập trung làm việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Việc nên làm: Khai trương, đính hôn, cưới hỏi, nhập trạch, chuyển nhà, lễ bái, giỗ chạp, làm mới gian bếp, an sàng, giao dịch, kí kết hợp đồng, gặp gỡ, đàm phán.

Việc cần tránh: Lễ bái, giỗ chạp, khai quang, nhậm chức, xuất hành.


Tuổi Tuất

Về tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Con giáp này đã vô tình gây ra những vết thương lòng cho người bạn đời của mình. Bản mệnh hãy dũng cảm nhận lấy trách nhiệm và bù đắp sai lầm mình gây ra.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cấp. Nguồn thu nhập có khả năng tăng cao đem lại nhiều lợi lộc cho con giáp này.

Về sự nghiệp, tài lộc: Trong công việc, tính cứng đầu, bảo thủ khiến bạn phải trả giá đắt ngày hôm nay. Lời khuyên là tuổi Tuất nên kìm nén cái tôi lại, đôi khi lắng nghe, công nhận ý kiến từ người khác cũng là cách bạn học hỏi, đối chiếu lại bản thân rõ ràng hơn.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, bạn nên bổ sung lượng nước nhiều hơn cho cơ thể. Một vài dấu hiệu dễ nhận thấy của tình trạng thiếu nước mà tuổi Tuất đang mắc phải như khô môi, nứt nẻ tay chân hay thường xuyên cảm thấy khát.

Đề phòng: Tránh tác động lên vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Tuổi Tuất: Làm việc có kế hoạch mới bớt khó khăn. Tuổi Tuất: Đừng chuyện gì cũng hơn thua cho bằng được.

Việc nên làm: Cầu phúc, cầu tự, đính hôn, cưới hỏi, tu sửa nội thất, nhập trạch, khai trương, giao dịch, an táng, lễ bái, giỗ chạp, gặp gỡ, đàm phán, kí kết hợp đồng.

Việc cần tránh: Tu sửa nhà cửa, động thổ.


Tuổi Hợi

Về tình cảm: Vận trình tình cảm tìm được một nửa. Người độc thân nhanh chóng tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Tuy nhiên, nếu không biết trân trọng cơ hội trước mắt thì rất lâu sau đó, bạn sẽ khó tìm được hạnh phúc tương tự.

Về tài lộc: Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Với khả năng ăn nói, quản lý, con giáp này thu về những hợp đồng giá trị mà không cần bỏ ra nhiều công sức.

Về sự nghiệp, tài lộc: Công việc của tuổi Hợi hôm nay tiến triển khá tốt. Con giáp này không có quá nhiều tham vọng. Bạn làm việc vì đam mê và mong muốn làm được nhiều điều tốt nhất có thể. Mối quan hệ chốn công sở cũng vì thế mà được cải thiện tốt hơn.

Về sức khỏe: Về phần sức khỏe, bạn nên bổ sung rau củ, trái cây nhiều hơn vào khẩu phần ăn. Bên cạnh đó, cân đối thời gian cho công việc - bản thân cũng là một cách giúp cải thiện sức khỏe của tuổi Hợi.

Đề phòng: Nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe, công việc bận rộn cũng chớ quên chăm lo cho cơ thể. Tuổi Hợi: Cầu thị, chăm học thêm điều mới mẻ. Tuổi Hợi: Chớ tự coi mình là nhất.

Việc nên làm: Nhậm chức, xuất hành, gặp gỡ, đàm phán, đính hôn, cưới hỏi, xuất – nhập kho, chuyển nhà, an táng, cầu tài, kí kết hợp đồng, giao dịch.

Việc cần tránh: Nhập liệm, đổ mái, xây nhà.


xem thêm